FLC Complex 36 Phạm Hùng: Những lợi thế không thể bỏ lỡ

Ngọc Thúy| 21/03/2016 19:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nói về lợi thế của FLC Complex 36 Phạm Hùng, điều đầu tiên khách hàng nghĩ đến là yếu tố tọa lạc tại vị trí “vàng” ở quận Nam Từ Liêm. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong nhiều yếu tố thuyết phục các cư dân tương lai quyết định lựa chọn là ngôi nhà lý tưởng.

FLC Complex 36 Phạm Hùng sở hữu vị trí đắc địa ở số 36 Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, trung tâm mới của Thủ đô, tập hợp nhiều cơ quan Bộ, ngành. Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút để di chuyển đến bệnh viên 198, 5 phút để đi đến Keangnam, 12 phút để đến Trung tâm thương mại Lotte Ba Đình…

Dự án còn tạo được sức hút bởi giá cả hợp lý, uy tín của chủ đầu tư; ngay cả trong phong cách thiết kế, nguyên vật liệu xây dựng cũng được đặc biệt chú ý, lựa chọn kỹ càng từ những nhà cung cấp có tiếng.

FLC Complex 36 Phạm Hùng: Những lợi thế không thể bỏ lỡ

Tọa lạc ở nội đô, FLC Complex 36 Phạm Hùng vẫn sở hữu những tường rào ngăn cách mềm, những khoảng xanh đáng giá 

Tận hưởng một cuộc sống đủ đầy tiện ích, đảm bảo an ninh hẳn là điều ai cũng mong muốn. Nắm được tâm lý đó, ngay từ khi bắt tay vào xây dựng dự án, FLC Complex 36 Phạm Hùng đã được chủ đầu tư chú trọng đến vấn đề an ninh. Mỗi tầng của tòa nhà, ở các góc, kể cả tầng hầm đều được bố trí camera. Sau khi hoàn thiện, nhân viên an ninh sẽ trực 24/24 ở các tầng.

Một yếu tố để cư dân hoàn toàn có thể yên tâm về cuộc sống tại FLC Complex 36 Phạm Hùng chính là chất lượng các dịch vụ dù là nhỏ nhất đều được đảm bảo từ an sinh, vệ sinh đến vấn đề điện nước, các nguyên vật liệu được lựa chọn trong việc xây dựng tòa nhà.

Thật không khó để cư dân FLC Complex 36 Phạm Hùng có được không gian sống yên tĩnh bởi hệ thống cửa trong toàn bộ tòa nhà được đầu tư bằng các nguyên liệu cách âm cao cấp. Các khoảng xanh được bố trí hợp lý chung quanh tòa nhà tạo cảm giác thoáng đãng, thanh bình. Các thiết bị điện ở tòa nhà đều được chọn lựa và thẩm định kỹ từ hệ thống biến áp, dây hạ tải đến cáp ngầm an toàn tuyệt đối trong thời gian dài. Tường, sàn ở các căn hộ đều sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp nhập ngoại như gạch ceramic chống trơn, gỗ công nghiệp loại dày…. Các thiết bị, phụ kiện nhà vệ sinh được chọn từ thương hiệu nổi tiếng Toto, đáp ứng được tiêu chuẩn bền, đẹp và hiện đại, sang trọng.

FLC Complex 36 Phạm Hùng: Những lợi thế không thể bỏ lỡ

Tại FLC Complex 36 Phạm Hùng, mọi nhu cầu sống của cư dân đều được chủ đầu tư để ý, chăm chút. Với tổ hợp siêu thị, nhà trẻ, ngân hàng, phòng khám, bể bơi 4 mùa, 6 thang máy hiện đại, hệ thống báo cháy, thiết bị chữa cháy ưu việt…. được bố trí trong tòa nhà khách hàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Yếu tố về tiến độ dự án cũng đã được khách hàng và nhà đầu tư ghi nhận khi vừa qua FLC Complex 36 Phạm Hùng đã làm lễ cất nóc, bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ tiến hành giao nhà cho những cư dân đầu tiên vào tháng 6 năm nay.

Với việc sở hữu những ưu điểm không phải dự án nào cũng dễ dàng có được trong giai đoạn hiện nay, FLC Complex Phạm Hùng xứng đáng là một nơi an cư lý tưởng và mang đến những lợi thế đầu tư về mặt lâu dài. 

Tại sàn Giao dịch bất động sản, Tòa nhà FLC Landmark Tower sẽ tiếp tục diễn ra đợt mở bán các căn hộ lợi ích nhất dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng vào 9h sáng ngày 2/4 tới.

Khách hàng khi mua nhà sẽ được chủ đầu tư cam kết thuê lại theo lãi suất ngân hàng trong vòng 2 năm, nhận vàng với giá trị lên đến 1 cây vàng/ mỗi căn; được tư vấn về phong thủy, hướng nhà….

Hotline:0965262688 – 0965399688/ Website: www.flcphamhung.vn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FLC Complex 36 Phạm Hùng: Những lợi thế không thể bỏ lỡ