Fan "nghẹt thở" vì Big Bang và EXO cháy hết mình trên sân khấu M! Countdown

Hà Thu| 05/06/2015 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều tối 4/6 (theo giờ địa phương), sân khấu âm nhạc M! Countdown đã bùng nổ trước sự trở lại của cả hai nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop là Big Bang và EXO.

Như đã thông báo từ trước, đông đảo fan hâm mộ đón chờ thần tượng của mình xuất hiện trên sân khấu M!Countdown. Và không khác gì lần đầu tiên xuất hiện cách đây hơn 1 tháng, lần xuất hiện thứ hai này của Big Bang đúng như mong đợi của người hâm mộ với sự bùng nổ thực sự.

Fan

Big Bang đốt cháy sân khấu với hit mới "Bang Bang Bang"

"We like 2 party"- Big Bang

Trong khi Big Bang cho fan nghẹt thở với ca khúc đầy sôi động "Bang Bang Bang" và bản nhạc đậm chất mùa hè "We Like 2 Party", EXO chiêu đãi người hâm mộ ca khúc hot không kém cho "Love Me Right".

"Love Me Right"- EXO

Đáng chú ý trên M! Countdown 4/6 còn có các sân khấu: A.KOR Black (nhóm nhỏ của "girlgroup hỗn láo" A.KOR) ra mắt với "How We Do", Boys Republic trở lại cùng "Hello", SPEED với "What U" và HIGH4 với "Baby Boy". Một số nghệ sỹ khác tham gia biểu diễn trong chương trình gồm The Ark, HOTSHOT, Sweet Revenge, SEVENTEEN, CLC, HALO, KARA, Jung Joon Young, BESTie, Oh My Girl, MONSTA X, HISTORY, Hyosung, N.Flying, Sunggyu, SHINee, v.v...

Giành No.1 trên BXH Mnet tuần này là SHINee với ca khúc mới "View". SHINee đã đánh bật "Thần tình yêu" của KARA để ẵm về nhà chiếc cúp thứ 5 trong đợt quảng bá này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan "nghẹt thở" vì Big Bang và EXO cháy hết mình trên sân khấu M! Countdown