Em gái mưa: Lời trái tim thổn thức thủa thanh xuân

Minh Khang| 31/05/2018 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 30.04.2018, bộ phim làm lay động trái tim thủa thanh xuân Em Gái Mưa đã có buổi ra mắt và công chiếu sớm dành cho các nghệ sĩ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Là tác phẩm điện ảnh được lấy cảm hứng hiện tượng MV Em Gái Mưa từng gây sóng gió trong cộng đồng giới trẻ suốt một thời gian dài, đứa con đầu lòng của đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý từ phía truyền thông.

Em gái mưa: Lời trái tim thổn thức thủa thanh xuân

Diễn viên Việt Hương (áo xanh) với biểu cảm hài hước

Câu chuyện về những mối tình đầu ngây ngô cùng những ước mơ của tuổi thanh xuân cũng đã giành được sự yêu mến và mong chờ từ các khán giả mê điện ảnh và đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên ngay từ khi nhà sản xuất tung poster và trailer chính thức. Bên cạnh ê kíp sản xuất bao gồm đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng cặp đôi diễn viên chính thầy giáo mưa Mai Tài Phến - cô nữ sinh Lê Thùy Linh, nữ diễn viên xinh đẹp Phương Anh Đào, cặp đôi gây cười Trang Hý - Hồng Thanh, sự kiện lần này còn quy tụ đông đảo các sao Việt tên tuổi đến chung vui với đoàn làm phim như: diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Trung Quân, ca sĩ Đức Phúc, nam diễn viên hài Tiko Tiến Công, ca sĩ Thái Trinh, nam diễn viên Hoàng Mập, …

Em gái mưa: Lời trái tim thổn thức thủa thanh xuân

Hai nữ diễn viên chính của phim

Bộ phim Em Gái Mưa phiên ảnh điện ảnh sẽ đưa người xem trở về những năm 2000, thời đi học của thế hệ 9x ngày nay. Không còn chỉ xoay quanh chuyện tình dưới mưa của thầy giáo thực tập Minh Vũ và cô học sinh Hạ Vy mà Em Gái Mưa còn là câu chuyện của mẹ Minh Châu (do diễn viên Việt Hương thủ vai), mối tình tay ba giữa 3 thầy cô giáo sinh và cả chuyện tình “gà bông” đáng yêu của cặp đôi Khánh Chi ( Trang Hý ) và Mạnh Hiếu ( Hồng Thanh ).

Em gái mưa: Lời trái tim thổn thức thủa thanh xuân

Ca sĩ Đức Phúc (trái) trên thảm đỏ

Đặc biệt, tham gia diễn xuất trong bộ phim Em Gái Mưa lần này, diễn viên Việt Hương thay vì đảm nhận một nhân vật hài hước như mọi lần thì cô lại hóa thân thành một bà mẹ hết mực yêu thương con, luôn cố gắng gần gũi con gái mình nhưng lại cất giấu rất nhiều nỗi niềm, âu lo riêng. Không những vậy, cô còn đóng vai trò là người cố vấn, người đồng hành với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh trong việc hướng dẫn cho các anh trai, em gái mưa lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Em gái mưa: Lời trái tim thổn thức thủa thanh xuân

Diễn viên Phương Anh Đào diện đầm đuôi cá quyến rũ

Với những cảnh quay tái hiện sinh động bối cảnh những 2000 cùng diễn xuất tự nhiên, hài hước “có duyên” của dàn diễn viên trẻ tiềm năng, bộ phim được giới truyền thông đánh giá sẽ gây bão không kém gì MV Em Gái Mưa từng làm trước đó.

Em Gái Mưa sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 01.06.2018.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Em gái mưa: Lời trái tim thổn thức thủa thanh xuân