Dượng rể bắt cóc cháu để uy hiếp vợ

T.T| 14/09/2018 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) đang điều tra, làm rõ vụ việc dượng rể bắt cóc cháu vợ để uy hiếp vợ mang con về và trả nợ cho mình.

Theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Tạ Đức Tôn (30 tuổi, ngụ xã Tâm Giang Tây, huyện Ngọc Hiển) và vợ là Nguyễn Mộng Cầm có xảy ra mâu thuẫn nên vợ của Tôn đã bế con đi nơi khác làm ăn. Nhiều lần Tôn gọi điện yêu cầu vợ mang con về nhà nhưng không được chị Cầm đồng ý. Để uy hiếp vợ, Tôn nghĩ đến việc bắt cóc cháu ruột của vợ để làm con tin.

Dượng rể bắt cóc cháu để uy hiếp vợ

Tạ Đức Tôn tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 10/9, Tôn đến trường Tiểu học ở huyện Phú Tân, nơi cháu Nguyễn C. C. (6 tuổi, cháu ruột của vợ Tôn) đón cháu rồi đưa thẳng về Bến Tre, đến nhà người quen của Tôn ở đó.

Đến trưa 10/9, gia đình cháu C. đến đón thì được biết, cháu đã đi cùng người đàn ông và nghe cháu gọi người đó là "dượng Hai". Lúc này gia đình gọi vào số điện thoại của Tôn nhưng Tôn không nghe máy. Ngay sau đó gia đình đã trình báo cơ quan Công an.

Nhận được thông tin, Công an huyện Phú Tân đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Nhận định sau khi đón cháu C. ở trường, Tôn đã đưa "con tin" ra khỏi địa bàn tỉnh nên cơ quan Công an đã lên kế hoạch truy bắt và giải cứu cho cháu C.

Về phía Tôn, sau khi ở Bến Tre đã gọi điện cho vợ yêu cầu mang con trở về và trả cho Tôn số nợ mà Tôn vay của người quen.

Đến ngày 11/9, khi Tôn đang trên đường đưa cháu C. trở về địa phương thì bị lực lượng Công an bắt giữ khi đang di chuyển trên đường thuộc xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dượng rể bắt cóc cháu để uy hiếp vợ