Thông tin doanh nghiệp

Dược phẩm Thái Minh lọt top 10 công ty dược Việt Nam uy tín năm 2023

PV 20/01/2024 10:17

Theo công bố của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Dược phẩm Thái Minh lọt top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2023. Đây là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report được công bố thường niên từ năm 2016.

1(1).jpg
Dược phẩm Thái Minh lọt top 10 doanh nghiệp Dược uy tín năm 2023 do Vietnam Report xếp hạng

Lễ công bố chính thức bảng xếp hạng và tôn vinh Top 10 Công ty Dược uy tín năm 2023 được tổ chức vào tháng 1 năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam và báo Vietnamnet phối hợp tổ chức. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 10-11/2023.

Kết quả trên là sự đánh giá và công nhận xứng đáng cho quá trình nỗ lực bền bỉ của ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của Dược phẩm Thái Minh trong hành trình chăm lo sức khỏe cho cộng đồng.

Ông Nguyễn Quang Thái, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh chia sẻ: “Trên chặng đường phát triển, Dược phẩm Thái Minh luôn chú trọng đến uy tín, vì chúng tôi hiểu rằng chỉ có như vậy doanh nghiệp mới có thể phát triển bền vững, có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Thái Minh luôn đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với các đối tác y tế uy tín, các chuyên gia khoa học đầu ngành, nhằm mang đến cho cộng đồng những sản phẩm tốt nhất là sự kết hợp giữa tinh hoa của khoa học thảo dược. Bên cạnh đó, tỷ lệ người dùng các sản phẩm của chúng tôi ở mức hài lòng và rất hài lòng luôn đạt trên 90% qua nhiều năm khảo sát là minh chứng rõ nét cho giải thưởng này”.

91-98% người tiêu dùng hài lòng

Dược phẩm Thái Minh phát triển sản phẩm bằng những chiến lược bài bản từ việc đào sâu nghiên cứu khoa học đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng trọn đời.

Dược phẩm Thái Minh luôn chú trọng trong việc nghiên cứu và hợp tác với các chuyên gia, tổ chức khoa học trong và ngoài nước để tìm ra giải pháp tốt nhất giúp hỗ trợ và giải quyết các vấn đề sức khỏe của con người. Nhiều năm qua, doanh nghiệp đã đồng hành hợp tác cùng các tổ chức uy tín như Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Quân Y 103,.. Nhờ vậy, các sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh luôn có hàm lượng khoa học cao, giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sức khỏe một cách hiệu quả.

2.jpg

Ở khía cạnh sản xuất, nhà máy Thái Minh Hi-tech thuộc Dược phẩm Thái Minh đã đầu tư hệ thống phòng kiểm nghiệm ISO/IEC 17025 để các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chuyên sâu trước khi đưa ra thị trường. Từ đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Qua các khảo sát trong chương trình “Tin dùng Việt Nam” trong nhiều năm do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VietNam Economic Times) thực hiện, tỷ lệ khách hàng tin dùng và đánh giá cao hiệu quả sản phẩm luôn đạt từ 91-98%.

Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: Bình Vị Thái Minh, Vương Bảo, Maxxhair, Tràng Phục Linh Plus, Khương Thảo Đan Gold,...

3.jpg

Chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Dược phẩm Thái Minh có hơn 150 nhân sự, chất lượng tư vấn và phục vụ được khách hàng đánh giá cao. Sự tận tâm của mỗi nhân sự luôn thường trực trong mỗi cuộc gọi tư vấn. Trung tâm hoạt động theo định hướng “chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân”. Đội ngũ cam kết sẽ không giới thiệu và chào bán những sản phẩm mà khách hàng không cần dùng đến, không giúp ích cho sức khỏe của họ. Nhờ chất lượng dịch vụ đảm bảo nên Dược phẩm Thái Minh có nhiều khách hàng thân thiết thường xuyên viết thư bày tỏ tình cảm, gửi cảm ơn và chúc mừng đến doanh nghiệp. Đó chính là biểu hiện chân thực thất cho sự tin tưởng và an tâm của khách hàng.

Thời gian tới, Dược phẩm Thái Minh sẽ nỗ lực hơn nữa để mang các sản phẩm tốt nhất đến cho người Việt theo đúng tuyên ngôn thương hiệu “Tiên phong khoa học - Chăm sóc trọn đời”.

Công ty Dược phẩm Thái Minh hiện đang cung cấp thông tin các sản phẩm được nghiên cứu - sản xuất tại Thái Minh, đồng thời phục vụ mua bán trực tuyến toàn quốc trên Website: https://duocthaiminh.vn/

Ngoài ra, đây cũng là kênh thông tin về dược liệu, hoạt chất theo lý luận và phương pháp của y học cổ truyền, y học hiện đại hoặc kinh nghiệm dân gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dược phẩm Thái Minh lọt top 10 công ty dược Việt Nam uy tín năm 2023