Đừng tin các "gái hư" hứa sẽ... "ngoan hiền"!

Sâu Pít (TH)| 16/09/2013 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từng bị "ném đá" vì những scandal ảnh nóng, ăn mặc phản cảm, chuyện tình cảm..., để xoa dịu dư luận, các người đẹp đã thể hiện rằng mình đã "ăn năn" nhưng cuối cùng, dư luận lại tiếp tục chứng kiến họ "nổi loạn".

Angela Phương Trinh

Xuất thân là một diễn viên nhí tiềm năng, Angela Phương Trinh bắt đầu được gọi là "gái hư" năm cô nàng 16 tuổi. Hàng loạt những bộ ảnh, lần xuất hiện của Angela đều khiến người ta "xốn mắt" vì mức độ gợi cảm quá đà so với lứa tuổi teen của cô. Lúc này, Angela còn gây sốc khi công khai mối quan hệ tình cảm với người đàn ông hơn cô rất nhiều tuổi. Không thể bỏ qua những phát ngôn để đời của Angela về việc "giá đi tiệc" của cô hay chuyện "kiểm tra trinh tiết".

Đừng tin các
Angela Phương Trinh bị ném đá khi liên tục diện đồ hở hang

Bị ném đá quá nhiều, thậm chí Angela Phương Trinh bị anti từ trên Facebook ra đến ngoài đời thực. Nhiều sự kiện cũng dè chừng khi mời cô hot girl tai tiếng, các nhãn hàng thì cạch mặt vì profile của Angela không còn "sạch" để làm đại diện cho bất cứ mặt hàng nào... Chính vì vậy mà Phương Trinh quyết định "ngoan hiền". Cô nàng tâm sự trên báo rằng mình "muốn thay đổi, tìm sự thanh tịnh nơi cửa phật"... Sau đó là một loạt hình ảnh kín đáo của Angela được show ra từ các bộ ảnh, MV ca nhạc lẫn lúc tham gia sự kiện... 

Đừng tin các
Và rồi cô nàng quyết tâm "ngoan hiền" để níu kéo sự thông cảm của mọi người

Những tưởng Angela đã "quay đầu là bờ", ấy thế mà người ta sau đó liên tục "há hốc mồm" vì những scandal dạng như "khai gian tuổi", "bỏ học"... và sau đó là ăn mặc phản cảm với mức độ hở ngày càng tăng. Đỉnh điểm là lần diễn bar cùng trang phục "mặc cũng như không", Angela chính thức bị cấm diễn trên toàn quốc. Lúc này, cô nàng lại rối rít xin lỗi và "bào chữa" rằng do "bản thân chưa nhận thức được..." Nhiều người "tặc lưỡi" không hiểu có nên tin lời Angela một lần nữa hay chỉ vài tháng tới, cô nàng lại "gây sốc" bằng chiêu trò gì.

Đừng tin các
Nhưng gần đây, Phương Trinh còn bị cấm diễn vì vẫn "chứng nào tật nấy"

Bà Tưng

Không phải ca sỹ, cũng chả phải diễn viên hay có tài năng gì nổi bật nhưng "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh trở thành từ khóa hot nhất mùa hè chỉ bằng một clip nhảy gợi cảm mà không mặc nội y. Thừa thắng xông lên, Bà Tưng và "ekip pr đứng sau mình" quyết định "đánh bom dư luận" bằng một loạt hình ảnh phản cảm, khi thì để Tưng ngậm bao cao su, khi cầm sex toy, khi hở gần như toàn bộ... làm người ta từ nhỏ đến lớn, ai cũng nghe qua "hiện tượng Bà Tưng" một lần.

Đừng tin các
Hiện tượng Bà Tưng khiến dân tình "chao đảo" vì bội thực vòng một

Tưởng rằng bản thân sẽ nổi như cồn, dọn đường lấn sân showbiz nhưng ngược lại, hình ảnh Bà Tưng ở đâu cũng bị ném đá, phê phán bằng những lời gay găt, thậm chí thô tục và còn bị cấm diễn... "ekip của Tưng" bắt đầu tính kế khác, biến cô thành một phiên bản ngoan hiền, biết "hối lỗi" bằng cách diện đồ kín đáo, mặc áo dài e ấp hay... lên chùa xá tội. Bà Tưng liên tục hứa rằng mình sẽ "ngoan hơn", "hở ít hơn" để xoa dịu các cư dân mạng.

Đừng tin các
Bà Tưng tỏ ra ngoan ngoãn nhờ việc mặc kín, lên chùa

Ấy thế mà sáng bà Tưng tung ảnh lên chùa, tối đã thấy Tưng diện đồ xẻ ngực, đi bar ôm ấp bạn đồng giới. Người ta nghĩ ngay rằng lời hứa hẹn của cô nàng chỉ là "hứa lèo". Mặc cho bà Tưng giải thích, tất cả đều quay lưng lại với cô nàng. Mới đây nhất, khi tham gia buổi phỏng vấn với một kênh truyền hình, Bà Tưng lại tiếp tục "ngựa quen đường cũ", không mặc áo ngực trên truyền hình. 

Đừng tin các
Nhưng mới đây nhất, người ta lại thấy cô nàng "thả rông ngực"

Andrea Aybar

Andrea xuất hiện và để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với hình ảnh một cô mẫu Tây nói tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ, vẻ ngoài ăn hình và rất có tiềm năng trong showbiz. Andrea bắt đầu "nổi loạn" khi bị tung ảnh "bán khỏa thân" ngoài biển lên mạng. Từ thời điểm đó, cô nàng hướng ngay bản thân theo đuổi sự gợi cảm, phóng khoáng. Andrea bị nghi lộ ảnh "giường chiếu" với bạn trai Baggio, thậm chí còn bị tung ảnh hậu trường khi bán nude trong phòng tắm. Chuyện tình cảm của Andrea sau đó cũng kết thúc.

Đừng tin các
Andrea "nổi loạn" bằng loạt hình ảnh khá "thoáng"

Sau khi công khai hẹn hò với bạn trai mới - Yanbi, Andrea "kéo lại" được hình ảnh đáng yêu trong lòng fans khi cô liên tục tung những bộ ảnh áo dài kín đáo, tiết chế hơn với các trang phục dự sự kiện và tham gia nghệ thuật nghiêm túc với phim "Hoàng tử và Lọ Lem".

Đừng tin các
Ngoan hiền hơn từ khi yêu Yanbi

Tuy nhiên, cũng chính từ mối tình với Yanbi, scandal sốc nhất của Andrea vừa "bùng nổ". Người ta bắt gặp Andrea bị Yanbi giật tóc giữa phố. Nguyên do chính xác thì chỉ những người trong cuộc mới biết. Mọi lời đồn Andrea lăng nhăng, đập đá... đều chưa được kiểm chứng. Tưởng chừng như sau vụ xô xát, Yanbi và Andrea sẽ chia tay ngay lập tức. Nhưng rồi các phóng viên vẫn bắt gặp họ cười nói rôm rả khi đi cà phê với bạn làm người ta nghĩ cặp đôi đã "giải hòa". Sau đó Andrea lại "quay ngoắt 360 độ" chia sẻ trên báo rằng "chắc chắn sẽ bỏ Yanbi và bản thân quay về Tây Ban Nha tĩnh tâm". Và rồi vừa qua, người ta (lại một lần nữa) thấy An kè kè Yanbi trên phố. Khó mà hiểu cô nàng nghĩ gì, muốn gì.

Đừng tin các
Và cũng từ Yanbi, scadal xô xát của cô nàng với nhiều điều "khó hiểu" vừa xảy ra

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đừng tin các "gái hư" hứa sẽ... "ngoan hiền"!