Dùng tay mở cốp xe máy trộm cắp tài sản

Ngọc Thành| 20/07/2016 19:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 20/7, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng: Võ Văn Tim (SN 1971) và Trương Thiên Nga (SN 1979) cả 2 đều ngụ tại Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau để điều tra làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó vào khoảng 12 giờ, ngày 19/7, đối tượng Tim điều khiển xe gắn máy chở Nga (Nga là vợ Tim) đến khu vực Trung tâm chợ Bạc Liêu thuộc phường 3, Tp. Bạc Liêu thì phát hiện có một người phụ nữ đang mở cốp xe hiệu Luvias lấy tiền, sau đó chị đậu xe trên vỉa hè rồi đi vào nhà thuốc Khai Minh trên để mua đồ.

Dùng tay mở cốp xe máy trộm cắp tài sản

Đối tượng Tim cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Lúc này đối tượng Tim quan sát và tiến đến vị trí chiếc xe đang đậu dùng tay mở trong cốp lấy trộm chiếc ví da bên trong có 1 điện thoại di động hiệu samsung Galaxy J7 màu đen, 1 chiếc lắc đeo tay bằng vàng 24K và gần 10 triệu đồng.

Dùng tay mở cốp xe máy trộm cắp tài sản

Đối tượng Nga tại cơ quan điều tra

Trong lúc 2 đối tượng chuẩn bị tẩu thoát thì bị lực lượng Công an nhanh chóng bắt giữ.

Qua quá trình khám xét trên người các đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ toàn bộ số tài sản trên. Tại cơ quan điều tra cả 2 đã thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Lực lượng chức năng cũng tạm giữ 2 điện thoại di động, trên 7 triệu đồng và 1 xe mô tô cùng một số tang vật khác có liên quan.

Hiện, vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng tay mở cốp xe máy trộm cắp tài sản