Dùng kéo đâm chết đồng nghiệp tại bến xe

TL(TH)| 02/10/2015 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng làm phụ xe với nhau tại bến xe nhưng do mâu thuẫn từ trước, khi gặp nhau cả hai lao vào xô xát. Hậu quả một người bị đâm chết tại chỗ.

Sáng ngày 2/10, công an quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Xuân Trường (29 tuổi, quê ở Nam Định) để điều tra về hành vi “Giết người” xảy ra tại bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 19h ngày 01/10, Trường đang làm việc ở khu vực bến xe Miền Đông thì gặp anh Hồ Thanh Sơn (29 tuổi, trú tại Bà Rịa, Vũng Tàu) cùng làm phụ xe ở đây. Do hai người đã có mâu thuẫn từ trước nên cả hai xảy ra cự cãi, xô xát với nhau. Lúc đầu anh Sơn lao tới đánh Trường khiến Trường bỏ chạy.

Nghi can Nguyễn Xuân Trường

Đối tượng Nguyễn Xuân Trường tại cơ quan điều tra.

Nhưng sau đó Trường quay lại, cầm kéo đâm nhiều nhát vào anh Sơn khiến Sơn gục xuống và tử vong tại chỗ. Gây án xong, Trường bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng. Ngay trong đêm ngày 01/10, lực lượng chức năng đã bắt được Trường khi đối tượng này đang lẩn trốn tại địa bàn quận 4.

Hiện vụ việc đang được công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng kéo đâm chết đồng nghiệp tại bến xe