Dùng dầu hỏa đốt nơi ngủ của Công an viên để trả thù

Lam Anh| 07/06/2016 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có mâu thuẫn từ trước, Tài mua dầu hỏa bỏ vào chai rồi đến nơi một Công an viên đang ngủ châm lửa đốt.

Sáng 7.6, Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai với đối tượng Nguyễn Đức Tài (21 tuổi, ngụ ấp Tân Thạnh, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) để làm rõ hành vi dùng “bom dầu” đốt nơi ngủ của một Công an viên xã Tân Thạnh.

Dùng dầu hỏa đốt nơi ngủ của Công an viên để trả thù

Đối tượng Tài tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào khoảng 1h sáng ngày 7/6, Tài mua dầu hỏa đổ vào chai rồi tìm đến nơi anh Nguyễn Văn Tánh (47 tuổi, Công an viên xã Tân Thạnh) đổ dầu vào mùng rồi châm lửa đốt.

Lửa bốc cháy, anh Tánh giật mình rồi nhanh chân thoát ra ngoài tri hô để mọi người đến dập lửa. Ngay sau đó người thân của anh Tánh đưa anh đến bệnh viện điều trị đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. Không lâu sau đó, lực lượng Công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Tài đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận do có mâu thuẫn từ trước với anh Tánh nên có ý định trả thù. Tài cho biết, ngay khi phóng hỏa đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sáng cùng ngày, anh Tánh được điều trị tại khoa ngoại của Bệnh viện đa khoa thành phố Vĩnh Long. Các bác sĩ cho biết anh Tánh bị phỏng 2 chân, tỉ lệ khoảng 10%, sức khỏe đã ổn định.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dầu hỏa đốt nơi ngủ của Công an viên để trả thù