Dùng dao để giải quyết mâu thuẫn khiến 2 người trọng thương

Bá Mạnh| 23/09/2019 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để giải quyết mâu thuẫn, Việt đã thủ dao trong người đi tìm anh Thái Hoàng Nam. Khi thấy anh Nam, Việt lao đến chém nhiều nhát vào nạn nhân và cả người can ngăn.

Ngày 23/9, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam Lê Anh Việt (36 tuổi, trú xã Sơn Long) về tội Cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, chiều 20/9, do mâu thuẫn từ trước với anh Thái Hoàng Nam (34 tuổi, người cùng xã), Việt chạy xe máy cầm theo dao nhọn đi tìm đối phương "nói chuyện".

Dùng dao để giải quyết mâu thuẫn khiến 2 người trọng thương

Bị can Lê Anh Việt tại CQĐT (Ảnh Công an Hà Tĩnh).

Khi thấy anh Nam từ trong nhà đi ra, Việt đã lao vào chém nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống. Nghe tiếng kêu cứu, anh Trần Đức Hạnh (40 tuổi, trú xã Sơn Châu) chạy ra can ngăn cũng bị Việt chém thương tích.

Gây án xong, Việt chạy xe về nhà. Hai nạn nhân được người thân đưa đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu. Nạn nhân Trần Đức Hạnh được giám định thương tật 9%.

Được biết bản thân Việt là đối tượng nghiện ma túy, có nhân thân xấu. Mặc dù đã được cơ quan chức năng và chính quyền địa phương nhiều lần giáo dục, răn đe nhưng Việt vẫn không khắc phục, sửa chữa mà tiếp tục thể hiện thái độ coi thường pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao để giải quyết mâu thuẫn khiến 2 người trọng thương