Dùng dao bấm đâm chết đối thủ cầm mã tấu

Hồ Giàu| 20/07/2016 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối tượng (SN 1994, trú tại thôn Phú Phong, xã Hòa Đồng, huyện Tuy Hòa) để điều tra về hành vi giết người.

Khoảng 13h ngày 17/7/2016, sau khi ăn nhậu, Lanh và bạn là Hà Quốc Trung rủ nhau đến quán cà phê 3D ở thôn Phú Diễn, xã Hòa Đồng uống cà phê.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, Lanh đến quán Đồng Quê ở gần đó mua mồi về nhậu tiếp. Khi đến quán Đồng Quê, giữa Lanh và hai thanh niên trong đó có một người mặc áo màu xanh và một người tên Cu Ba trú ở Hòa Tân Tây xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau.

Dùng dao bấm đâm chết đối thủ cầm mã tấu

Dùng dao bấm đâm chết người (Hình minh họa)

Lanh dùng dao bấm mang theo đâm trúng người thanh niên mặc áo xanh. Hai thanh niên bỏ chạy, Lanh rượt đuổi một đoạn không được nên quay lại quán Đồng Quê thì gặp Đào Sáng Ngời (SN 1994, trú tại thôn Phú Khánh, xã Hòa Tân Tây, huyện Tuy Hòa).

Ngời hỏi “Mày vừa đánh bạn tao phải không?” và cầm mã tấu chém vào chân làm rách quần và vỡ ốp nhựa điện thoại di động để trong túi quần Lanh. Lanh bỏ chạy đến quán cà phê gọi Trung đến đánh Ngời.

Trung cùng Lanh quay lại xông vào quán thì Ngời cầm mã tấu chém. Trung dùng tay đỡ và giằng co với Ngời, còn Lanh dùng dao bấm đâm một nhát trúng lưng Ngời. Ngời bỏ chạy sang quán cà phê đối diện bên kia đường.

Trung nhặt một khúc cây, Lanh cầm dao bấm đuổi theo. Trung dùng cây đánh Ngời, Lanh dùng dao đâm liên tiếp 03 nhát trúng người Ngời. Do vết thương quá nặng, Ngời đã tử vong.

Sau khi gây án, Trung chở Lanh ra bờ sông ném hung khí rồi đến Công an trình diện.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao bấm đâm chết đối thủ cầm mã tấu