Đức Lương nối gót Xuân Trường chơi bóng tại Hàn Quốc

Hà Sơn| 22/12/2016 20:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin mới nhất từ đội bóng phố núi, hậu vệ Đức Lương sẽ sớm ký hợp đồng với Ansan Mugunghwa FC của Hàn Quốc.

Theo đó Đức Lương sẽ là “cô dâu” thứ hai được “gả chồng” Hàn Quốc. Trước đó hậu vệ trái Lê Đức Lương đã có gần hai tuần thử việc tại xứ kim chi, mọi việc có vẻ tiến triển tốt giúp cho hậu vệ HAGL tới gần hơn với hợp đồng chơi bóng trong màu áo Ansan Mugunghwa FC.

Đức Lương nối gót Xuân Trường chơi bóng tại Hàn Quốc

Đức Lương có chân trái rất khéo léo

Đội bóng chủ quản sắp tới của Đức Lương là Ansan Mugunghwa FC được thành lập năm 1996. Thi đấu tại K-League Challenge (tương đương giải hạng nhất ở Việt Nam), sau K-League Classic. Mùa 2016 vừa qua, Ansan Mugunghwa FC lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, đội bóng này đổi chủ sở hữu giữa mùa bóng, nên dù vô địch, họ không được lên hạng, do điều lệ của ban tổ chức giải Hàn Quốc.

Đức Lương chơi nổi bật tại giải U21 quốc tế cuối năm 2015, đặc biệt trận chung kết U21 HAGL đánh bại U19 Hàn Quốc, Lương đã thi đấu rất xuất sắc khi vô hiệu hóa thành công tiền đạo nguy hiểm nhất của đối phương. Đây là tiền đề để đội bóng xứ kim chi theo dõi và đi đến quyết định tuyển chọn.

Người đồng đội của Đức Lương là Xuân Trường đã có một năm thi đấu cho Incheon. Tuy thời gian đầu Trường ít được ra sân nhưng càng về giai đoạn cuối quyết định đến tấm vé trụ hạng Xuân Trường càng được tin dùng. Nhưng mùa giải thứ hai tại Hàn Quốc Xuân Trường được chuyển sang Gangwon FC thi đấu với những lời hứa hẹn rất đáng chờ đợi.

Hy vọng mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió đối với cầu thủ thứ hai của lò HAGL sang thi đấu tại Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Lương nối gót Xuân Trường chơi bóng tại Hàn Quốc