Thể thao

ĐT nữ Việt Nam - Nhật Bản: Món quà chia tay với HLV Mai Đức Chung

Minh Anh 01/11/2023 - 08:59

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước ĐT nữ Nhật Bản thuộc vòng loại Olympic 2024. Dù biết cơ hội sẽ rất ít, nhưng các cô gái của đội tuyển đặt mục tiêu sẽ ghi được một bàn thắng để có món quà chia tay đẹp với HLV Mai Đức Chung.

Nhật Bản là một thách thức thật sự nặng ký, và cơ hội đi tiếp của đội tuyển nữ Việt Nam là rất mong manh. Nhưng với sự thi đấu quyết tâm, chắc chắn cuộc đọ sức này sẽ vô cùng hấp dẫn với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Đặc biệt đây cũng là trận đấu cuối cùng của người thầy họ vô cùng yêu mến.

nudd.jpg
ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu quyết tâm để có món quà dành tặng HLV Mai Đức Chung.

Tinh thần lăn xả của Huỳnh Như, Vạn Sự, Thanh Nhã, Trần Thị Duyên… cũng có thể được phát huy trước đội tuyển Nhật Bản. Việc họ được thi đấu nhiều trận đỉnh cao trước các đối thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới như Nhật Bản cũng mở ra cơ hội trưởng thành.

Nhật Bản vừa đánh bại đội tuyển Việt Nam với 7 bàn không gỡ ở vòng bảng ASIAD 19 và khiến các cô gái của chúng ta bị loại sớm sau 2 kỳ ASIAD thành công trước đó. Lần này, họ mang tới dàn cầu thủ chất lượng với hàng loạt ngôi sao như: Hinata Miyazawa, Kumaga, Endo, Minami, Shimizu, Tanaka Mina, Miyano.

Do vậy, hy vọng ĐT nữ Việt Nam sẽ tạo nên một kỳ tích trước đội hình đã vượt ngoài châu Á như này là vô cùng khó. Như đã xác định tinh thần học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm khi đến với vòng loại Olympic 2024 nên Huỳnh Như cùng đồng đội thoải mái, chơi với tinh thần không bỏ cuộc để dành tặng một trận đấu đẹp, thay lời chia tay HLV Mai Đức Chung, thì đó đã là thành công lớn.

Không biết tỉ số sẽ là bao nhiêu, nhưng nếu ghi được 1 bàn thắng thì đó cũng là món quà tri ân vô cùng đáng quý dành cho người thầy của họ trước thời khắc chia tay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT nữ Việt Nam - Nhật Bản: Món quà chia tay với HLV Mai Đức Chung