ĐT Hy Lạp chốt danh sách Euro 2012: Kone và Tziolis bị loại

29/05/2012 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Panagiotis Kone và Alexandros Tziolis là hai cầu thủ bị HLV Fernando Santos loại khỏi danh sách 23 cầu thủ ĐT Hy Lạp tranh tài ở Euro 2012.

Trong đợt triệu tập đội hình sơ bộ chuẩn bị cho Euro 2012 của ĐT Hy Lạp, HLV Fernando Santos đã gọi 25 cầu thủ. Tuy nhiên, sau trận giao hữu với Slovenia (hòa 1-1), vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có đáp án 23 cầu thủ Hy Lạp tham dự kỳ Euro sắp tới. Theo đó, HLV Fernando Santos đã quyết định loại bộ đôi tiền vệ Alexandros Tziolis (Monaco) và Panagiotis Kone (Bologna).

Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi cả Tziolis và Kone đều thi đấu rất thất vọng trong trận hòa 1-1 với Slovenia. Với Tziolis, anh được HLV  Santos trao cơ hội đá chính ngay từ đầu nhưng sau 23 phút thi đấu anh phải rời sân vì chơi quá mờ nhạt. Trong khí đó, Kone được tung vào san ở phút 72 nhưng lại bị đuổi khỏi sân vào cuối hiệp hai vì ẩu đã với cầu thủ của Slovenia.

ĐT Hy Lạp chốt danh sách Euro 2012: Kone và Tziolis bị loại

HLV Fernando Santos.

"Tôi rất tiếc khi phải loại một số cầu thủ nhưng sau khi bàn thảo kỹ lưỡng với BHL, tôi buộc phải đưa ra quyết định trên. Đây là thời điểm quan trọng và Hy Lạp hi vọng sẽ tạo nên những bất ngờ lớn ở giải đấu năm nay", HLV Fernando Santos phát biểu sau khi công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ Hy Lạp tham dự Euro 2012.

Tại Euro 2012, Nhà vô địch 2004 sẽ nằm ở bảng A cùng với ĐT Nga, CH Séc và đồng chủ nhà Ba Lan. Nhưng trước khi hành quân tới Ba Lan, Hy Lạp sẽ có trận giao hữu với Armenia vào thứ 5 tuần này.

Danh sách 23 tuyển thủ Hy Lạp

Thủ môn: Alexandros Tzorvas (Palermo); Michalis Sifakis (Aris); Kostas Chalkias (PAOK).

Hậu vệ: Kyriakos Papadopoulos (Schalke); Sokratis Papastathopoulos (Werder Bremen); Vasilis Torosidis (Olympiakos); Avraam Papadopoulos (Olympiakos); Giorgos Tzavelas (Monaco); Stelios Malezas (Paok); Jose Holebas (Olympiakos).

Tiền vệ: Grigoris Makos (AEK); Giannis Maniatis (Olympiakos); Kostas Katsouranis (Panathinaikos); Giorgos Karagounis (Panathinaikos); Sotiris Ninis (Panathinaikos); Giorgos Fotakis (PAOK); Kostas Fortounis (Kaiserslautern); Giannis Fetfatzidis (Olympiakos).

Tiền đạo: Georgios Samaras (Celtic); Dimitris Salpingidis (PAOK); Theofanis Gekas (Samsunspor); Nikos Liberopoulos (AEK); Kostas Mitroglou (Atromitos).

M.X

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Hy Lạp chốt danh sách Euro 2012: Kone và Tziolis bị loại