DRH Holdings đầu tư 780 tỷ đồng phát triển dự án Aurora Residences

Lê Thuận| 30/12/2017 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (DRH Holdings), nhà phát triển dự án Căn hộ Aurora Residences (quận 8) phối hợp với Công ty CP Dịch vụ bất động sản Exim (EXIMRS) vừa tổ chức hội thảo cung cấp thông tin dự án cho khách hàng.

Đây là dự án thứ 3 được phát triển bởi DRH Holdings trong 2 năm 2017 - 2018. Trước đó, DRH Holdings đã công bố ra thị trường dự án D-Vela (quận 7). Và mới nhất vào tháng 11 năm 2017, dự án Central Garden (Bình Dương) cũng được công bố và triển khai thành công bởi DRH Holdings.

Aurora Residences tọa lạc tại số 277 Bến Bình Đông, quận 8, với một vị thế đắc địa hai mặt tiền sông. Xét từ góc độ phong thủy, Aurora Residences đạt đến tiêu chuẩn “ngũ phúc lâm môn” với 5 điểm vàng mà hiếm dự án nào có được: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.
Dự án Aurora Residences cách trung tâm thương mại sầm uất của quận 5, chợ Lớn, chỉ 5 phút di chuyển, cách chợ Bến Thành 15 phút và dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm của các quận: quận 1, quận 5, quận 6 và quận 10.

DRH Holdings đầu tư 780 tỷ đồng phát triển dự án Aurora Residences

Trên diện tích khu đất là 4.760 m2, DRH Holdings đã phát triển Aurora Residences với 2 block căn hộ có chiều cao 25 tầng, gồm 445 căn hộ, 28 căn officetel và 8 căn shophouse với diện tích khá hợp lý từ 45 m2 đến 76 m2. “Cùng với sự hợp tác của đơn vị thiết kế hàng đầu đến từ Úc, DKO, chúng tôi khá hài lòng với thiết kế của Aurora Residences. Theo đó, 100% căn hộ của dự án đều có hướng nhìn ra sông. Để sản phẩm dễ dàng đến được với khách hàng, DRH Holdings quyết định cơ cấu mức giá tốt nhất quận 8. Do vậy, mỗi căn hộ có giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng so với các dự án cùng khu vực, giá bán của Aurora Residences thấp hơn cỡ 25%.”, ông Lê Chí Hùng Việt, Phó tổng giám đốc DRH Holdings cho biết.

DRH Holdings đã chăm chút cho Aurora Residences đến từng chi tiết. Theo đó, ngoài việc thiết kế căn hộ hướng sông, dự án còn có hồ bơi tràn bờ tại tầng 5. Nội thất của mỗi căn hộ từ phòng ngủ lót gỗ, intercome, kệ bếp, tủ bếp, mặt bếp đến toilet đều sử dụng thương hiệu nổi tiếng. Cạnh đó, sky bar cũng tọa lạc ở tầng 25 giúp các cư dân tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp sau những giờ lao động mệt nhọc. Ngoài ra, các tiện ích thiết yếu như: siêu thị ở tầng trệt, nhà trẻ và đặc biệt là công viên dọc sông giúp Aurora Residences xác lập một vị thế riêng biệt so với các dự án lân cận.

Theo thông tin mới nhất, UBND TP.HCM đã quyết định chi đến 3.500 tỷ đồng để xây dựng cầu Bình Tiên  băng qua Đại lộ Đông - Tây, kênh Tàu Hủ, kênh Đôi nối quận 6 và 8. Cũng nằm trong quy hoạch mới, UBND TP.HCM cũng quyết liệt cải tạo và di dời 2.910 căn nhà nằm ven kênh rạch tại đây để hướng đến một cảnh quan hiện đại văn minh trong tương lai. Thành phố cũng cho chủ trương kêu gọi các nhà đầu tư ứng đến 13.000 tỷ đồng không tính lãi suất trong vòng 3 năm để di dời những các hộ dân sống tại bờ Nam quận 8.
Theo đánh giá của giới chuyên gia, với việc có một hạ tầng hoàn thiện trong tương lai, quận 8 sẽ trở thành “trung tâm” của thị trường địa ốc Tây Nam trong tương lai gần.

Ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng giám đốc DRH Holdings, Aurora Residences, sẽ chính thức được công bố ra thị trường vào quý I năm 2018 và sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân sau 24 tháng xây dựng, tức quý IV năm 2019. Tổng mức đầu tư của dự án là 780 tỷ đồng và doanh thu dự kiến là 900 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DRH Holdings đầu tư 780 tỷ đồng phát triển dự án Aurora Residences