Đột nhập vào nhà, dùng dao khống chế cướp tài sản

Quốc Huy| 26/09/2017 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đột nhập vào nhà dân giữa đêm rồi dùng hung khí khống chế cướp tài sản, Phạm Văn Dương và Nguyễn Bá Đạt đã bỏ trốn.

Ngày 26/9, thông tin từ Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đã vận động 2 đối tượng có hành vi cướp tài sản là Phạm Văn Dương (SN 1995, trú tại xã Vạn Hòa) và Nguyễn Bá Đạt (SN 2003, trú tại thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống) ra đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn.

Đột nhập vào nhà, dùng dao khống chế cướp tài sản

Đối tượng Phạm Văn Dương

Trước đó, vào khoảng 2h sáng ngày 15/9, bà L.T.L. (sinh năm 1964, ở Tiểu khu Bắc Giang, Thị trấn Nông Cống) đến ngủ và trông hộ căn nhà đang xây dựng của một người quen ở tiểu khu Xuân Hòa, thị trấn Nông Cống.

Trong lúc đang ngủ say bà L. bị 2 đối tượng Dương và Đạt đột nhập vào nhà, dùng dao khống chế rồi lấy đi 1 nhẫn vàng và 1 đôi bông tai vàng với tổng giá trị khoảng 10 triệu đồng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nông Cống đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ. Đến ngày 20/9, được cơ quan Công an vận động thuyết phục, Dương và Đạt đã ra đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của phát luật.

Hiện, cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập vào nhà, dùng dao khống chế cướp tài sản