Đột kích nhà nghỉ chứa hàng chục "chân dài"

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ nhà nghỉ khai nhận gần chục gái mại dâm luôn sẵn sàng "trực chiến" chờ khách gọi.

Tin từ Công an Tp.Hải Phòng vừa cho hay, đơn vị này đã lập hồ sơ, chuyển hai gái mại dâm vào trung tâm phục hồi nhân phẩm, đồng thời tiến hành giải quyết theo thẩm quyền đối với các đối tượng có hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 19h ngày 30-11, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Tp.Hải Phòng đã bắt quả tang tại phòng số 3 và 4 của nhà nghỉ Phúc Bình (số 507 đường Nguyễn Văn Linh) đang diễn ra hoạt động mại dâm. Nhà nghỉ này do Đinh Thị Nhu (SN 1986, trú tại Toàn Thắng, Tiên Lãng, Hải Phòng) làm chủ. Lực lượng chức năng đã thu giữ cuốn sổ ghi chép trong đó có chữ viết của Nhu về hoạt động môi giới mại dâm và nhiều tang vật liên quan khác.

Sau khi bị bắt, Nhu khai nhận, tại nhà nghỉ này luôn có khoảng gần chục gái mại dâm “trực chiến”. Chiều tối cùng ngày, thấy có hai khách nam giới vào hỏi “gái”, Nhu đã đưa khách vào phòng số 1 để “chọn hàng”. Khách ưng ý, thị Nhu đưa cho hai gái mại dâm mỗi người một bao cao su và bố trí các cặp đôi vào phòng số 3 và số 4 để họ “vui vẻ”.

Hai gái mại dâm bị bắt quả tang là Nguyễn Thị Huệ và Nguyễn Thị Hường, đều quê ở Vĩnh Phúc. Họ khai nhận, trực tiếp nhận lệnh "đi khách” từ Nhu. Mỗi lần “tàu nhanh”, Nhu thu của khách làng chơi 150.000 đồng, số tiền này được ăn chia theo tỷ lệ 50/50.

Đối với hai khách làng chơi, cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính về hành vi mua dâm.

Toàn Trung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích nhà nghỉ chứa hàng chục "chân dài"