Tin địa phương

Đồng Nai: Nhiều cơ sở massage hoạt động mại dâm trá hình

Diệu Ly 24/10/2024 - 17:25

Ngày 24/10, trong đợt ra quân quyết liệt nhằm đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã đồng loạt kiểm tra hàng loạt cơ sở massage trên địa bàn tỉnh. Kết quả phát hiện nhiều cơ sở lợi dụng dịch vụ massage để hoạt động mại dâm trá hình.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, trong những ngày qua, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp cùng Công an các địa phương như thành phố Biên Hòa, huyện Trảng Bom, huyện Nhơn Trạch và huyện Định Quán tiến hành kiểm tra đột xuất các cơ sở massage.

5a76e969-a2ea-4aae-965b-f22eb6cf508b.jpeg
Lực lượng công an phát hiện nhân viên một cơ sở massage trên địa bàn thành phố Biên Hòa hoạt động kích dục. (Ảnh: Công an tỉnh)

Trước đó, vào đêm 22/10, tại thành phố Biên Hòa, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở massage Phú Đại Đức và Trung Đại Phát. Tại đây, các trinh sát đã bắt quả tang 4 nữ nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục cho khách nam.

Cùng thời điểm đó, tại huyện Nhơn Trạch, cơ sở massage F1 cũng bị phát hiện có nhiều sai phạm nghiêm trọng. Cơ sở này không chỉ hoạt động massage trái phép mà còn công khai đăng tải bảng giá các dịch vụ “đen” trên mạng xã hội, thu hút khách hàng một cách trắng trợn.

Ngoài ra, tại các huyện Trảng Bom và Định Quán, cơ sở massage Thanh Vy và Phương Thảo Phát cũng bị phát hiện có dấu hiệu hoạt động mại dâm.

Trước những hành vi vi phạm pháp luật trên, Phòng Cảnh sát Hình sự đang phối hợp chặt chẽ với Công an các địa phương để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng liên quan.

Theo đại diện Công an tỉnh Đồng Nai, thời gian tới, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các cơ sở massage “núp bóng” hoạt động mại dâm. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng kêu gọi người dân tích cực cung cấp thông tin để đấu tranh chống lại các hoạt động này.

Việc các cơ sở massage trá hình hoạt động ngang nhiên không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan các bệnh xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Nhiều cơ sở massage hoạt động mại dâm trá hình