Đón hàng trăm lượt khách: FLC Hạ Long khẳng định sức hút vượt trội

Vân Anh| 14/11/2016 17:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/11, ngày đầu tiên trong “Tuần lễ ra mắt Văn phòng giới thiệu dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng từ Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận khác tới tham dự và tìm hiểu thông tin.

Đón hàng trăm lượt khách: FLC Hạ Long khẳng định sức hút vượt trội

Lãnh đạo Tập đoàn FLC và Đại diện các đại lý phân phối chính thức của dự án FLC Hạ Long cắt băng khánh thành Văn phòng giới thiệu dự án

Mặc dù 1h30 chiều ngày 13/11/2016, Lễ ra mắt Văn phòng giới thiệu dự án mới chính thức bắt đầu nhưng ngay từ sáng sớm đã có hàng chục đoàn khách từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đến đăng ký tham gia sự kiện và trực tiếp tham quan dự án.

Anh Hiếu, một khách hàng tới từ Hải Phòng chia sẻ: “Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quảng Ninh thời gian gần đây phát triển rất mạnh mẽ, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao trong tương lai nên từ lâu tôi đã để tâm tìm hiểu thông tin. Được biết FLC Group – một thương hiệu lớn, uy tín trong việc triển khai các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tổ chức khai trương văn phòng giới thiệu dự án FLC Hạ Long, tôi và gia đình đã sắp xếp thời gian tham gia ngay để tìm hiểu về các sản phẩm thuộc dự án này.”

Đón hàng trăm lượt khách: FLC Hạ Long khẳng định sức hút vượt trội

Hàng trăm lượt khách hàng tới tìm hiểu thông tin về dự án FLC Hạ Long

Đại diện Liên minh các sàn bất động sản Diamond Invest Holdings, Trueland và Nguyễn Minh Land, ông Hoàng Quế Linh – Phó tổng Công ty Diamond Invest Holdings chia sẻ: “Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án bất động sản tại thị trường Quảng Ninh, chúng tôi đã phân phối thành công cho rất nhiều dự án bất động sản thuộc các phân khúc khác nhau. Nhưng khi tham gia phân phối dự án biệt thự sân golfFLC Hạ Long chúng tôi đánh giá đây là một dự án thực sự đẳng cấp, xứng tầm tiêu chuẩn biệt thự 5* đầu tiên tại Hạ Long nói riêng và miền Bắc nói chung, dự án cũng đã tiếp cận được nhóm khách hàng thượng lưu của Quảng Ninh, những người mong muốn sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp bên bờ vịnh Hạ Long.

“Việc ra mắt Văn phòng giới thiệu dự án FLC Hạ Long tại QN tạo cơ hội cho khách hàng hiểu sâu, hiểu rõ về dự án và cập nhật những thông tin chính xác nhất liên quan đến dự án trực tiếp đến từ chủ đầu tư, đảm bảo quyền lợi tối cao của khách hàng,” ông Linh nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ cắt băng khánh thành, bà Phùng Thị Hải Vân- Trưởng Ban Kinh Doanh của Tập đoàn FLC đã nhấn mạnh: “Sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh và các tỉnh thành khác trong ngày hôm nay là tín hiệu rất đáng mừng đối với dự án FLC Hạ Long nói riêng và với FLC Group nói chung; khẳng định định hướng đầu tư và lựa chọn phát triển dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại Hạ Long là hoàn toàn đúng đắn, đáp ứng đúng nhu cầu và xu hướng mà thị trường đang cần.”

Đón hàng trăm lượt khách: FLC Hạ Long khẳng định sức hút vượt trội

Nhân viên tư vấn tận tình tới từng khách hàng

FLC HaLong Bay Golf Club & Luxury Resort là dự án trọng điểm mà Tập đoàn FLC triển khai trong năm 2016. Dự án này là bước đi đầy táo bạo của Tập đoàn FLC trong việc khai thác tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng của Hạ Long, khi thành phố này được dự đoán sẽ trở thành trung tâm của Đông Nam Á trong tương lai và “thiên đường nghỉ dưỡng” tầm cỡ quốc tế.

Khác biệt với các dự án bất động sản đang được khai thác xung quanh đường ven biển tại Hạ Long, dự án của Tập đoàn FLC sẽ nằm biệt lập trên vùng đồi có quy mô 224ha tại cột 3 – cột 8, phường Hồng Hà, Tp Hạ Long, sỡ hữu không gian trong lành, yên tĩnh và tầm nhìn bao quát toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Đón hàng trăm lượt khách: FLC Hạ Long khẳng định sức hút vượt trội

Khách hàng được trực tiếp tham quan công trường thi công

Dự kiến, dự án sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Đến quý I năm 2017, dự án FLC Hạ Long sẽ đưa một phần dự án đi vào hoạt động. Để đảm bảo không gian cảnh quan xanh, tháng đãng, tính riêng tư và sự an toàn của chủ nhân các căn hộ tại đây, chủ đầu tư sẽ chỉ cung cấp ra thị trường một số lượng sản phẩm giới hạn. Với dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, FLC Hạ Long sẽ chỉ gồm gần 300 căn biệt thự nghỉ dưỡng đơn lập và song lập, có bể bơi và sân vườn riêng, diện tích từ 300m2 – 600m2 – 1.500m2.

Chủ nhân các căn biệt thự tại đây sẽ được tận hưởng toàn bộ hơn 30 dịch vụ tiện ích đẳng cấp trong quần thể như sân golf 18 hố dạng links tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long, hệ thống khách sạn, nhà hàng và trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ...

Tiến độ thi công và chất lượng công trình của dự án đang được đảm bảo bằng các nhà thầu có thương hiệu- uy tín hàng đầu thế giới. 

Tuần lễ ra mắt Văn phòng giới thiệu dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort sẽ kéo dài từ 13/11/2016- 19/11/2016. Khách hàng tới tham dự sự kiện sẽ được tư vấn chuyên sâu về dự án và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Để đăng ký tham gia chương trình và biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Văn phòng giới thiệu dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

Địa điểm: số162, đường Lê Thánh Tông, phường Bạch Đằng, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

  • Hotline: ‎098 666 8585/ ‎0915 969 595
  • Website: https://www.flchalong.vn
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đón hàng trăm lượt khách: FLC Hạ Long khẳng định sức hút vượt trội