Đối tượng truy nã bị bắt giữ sau 17 năm lẩn trốn

Thành Nhớ-Phúc Khang| 12/01/2023 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/1, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đã bắt giữ Phạm Hoàng Lợi (sinh năm 1985, trú tại khóm 1, phường Láng Tròn, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) khi đối tượng đang lẩn trốn tại ấp 2, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TPHCM để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, vào cuối năm 2005, do có mâu thuẫn với một nhóm đối tượng tại địa phương, trong lúc Lợi đang ngồi nhậu cùng gia đình tại huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu thì bị một nhóm khoảng 20 đối tượng mang theo mã tấu, gậy sắt, mũi chĩa đến chém. Lúc này, Lợi và những người trong gia đình đã dùng gậy đánh trả dẫn đến gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Đối tượng truy nã bị bắt giữ sau 17 năm lẩn trốn

Đối tượng Lợi tại cơ quan công an (Ảnh: Trọng Nguyễn)

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với một số đối tượng có liên quan, trong đó có Phạm Hoàng Lợi về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Tuy nhiên, trong thời gian được cho tại ngoại để điều tra, bị can Lợi đã bỏ trốn khỏi địa phương, nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cùng quyết tâm không để tội phạm lẩn trốn ngoài vòng pháp luật, trong ngày 10/1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu đã bắt giữ đối tượng bắt giữ Phạm Hoàng Lợi khi đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Bình Chánh, TPHCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng truy nã bị bắt giữ sau 17 năm lẩn trốn