Đối tượng sát hại người phụ nữ ở Cà Mau uống thuốc trừ sâu tự sát

Gia Anh| 31/10/2018 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sát hại bà Hà rồi đặt nạn nhân nằm trên giường, ông Lễ đã quay về quê ở Trà Vinh rồi uống thuốc trừ sâu tự sát.

Ngày 31/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đối tượng sát hại người phụ nữ ở Cà Mau vào ngày 29/10 vừa qua đã uống thuốc trừ sâu tự sát. Thi thể nghi can được tìm thấy tại nghĩa trang ở huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh. Danh tính đối tượng là Nguyễn Quang Lễ (50 tuổi, ở Trà Vinh).

Trước đó, vào khoảng 10 giờ sáng 29/10, thợ xây nhà cho bà Trần Thị Thu Hà (58 tuổi, tạm trú ở Khóm 5, phường 9, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) gọi bà Hà nhiều lần nhưng không thấy trả lời. Sau đó, thợ xây đã gọi cho con rể bà Hà để thông báo sự việc.

Khi con rể tới nhà tìm nhưng gọi cửa cũng không được nên đã phá cửa bước vào thì thấy bà Hà nằm trên giường, đắp mền. Người con rể chạy đến lật mền thì phát hiện bà Hà đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được thông tin, cơ quan Công an đã có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, khoanh vùng đối tượng để làm rõ sự việc.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, bà Hà có mở cửa cho ông Lễ vào nhà, một lát sau ông Lễ trở ra và dặn thợ xây không làm phiền để bà Hà nghỉ ngơi.

Ngay sau đó, cơ quan Công an đã truy tìm người đàn ông này, và đến ngày 30/10, một người dân phát hiện ông Lễ đã uống thuốc trừ sâu tự tử trong nghĩa trang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng sát hại người phụ nữ ở Cà Mau uống thuốc trừ sâu tự sát