Đối tượng đâm chết cán bộ Vườn quốc gia Núi Chúa ra đầu thú

Tuyết Nhung(TH)| 08/07/2016 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 1 ngày lẩn trốn, nghi can đâm chết anh Lê Đình Tuệ, cán bộ lâm nghiệp Vườn quốc gia Núi Chúa (Ninh Hải, Ninh Thuận) đã tới Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đầu thú vào chiều nay (ngày 8/7).

Theo cơ quan điều tra cho biết, đối tượng đã đâm đằng sau lưng anh Tuệ khai tên là Nguyễn Hậu, 30 tuổi, cư ngụ tại khu phố 10, phường Văn Hải, TP Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. 

Đối tượng đâm chết cán bộ Vườn quốc gia Núi Chúa ra đầu thú

Vườn quốc gia Núi Chúa luôn bị những đối tượng săn bắt trộm rình rập.

Hậu và vợ chuyên đi tìm và săn trùn biển tại khu vực rừng ngập mặn thôn Mỹ Hòa, xã Vĩnh Hải thuộc Vườn quốc gia Núi Chúa để bán lấy tiền sinh sống. Ngày 7/7, thấy có một nhóm cán bộ lâm nghiệp Vườn quốc gia Núi Chúa không cho đào bắt trùn biển ảnh hưởng đến rừng ngập mặn, Hậu đã lớn tiếng cự cãi lại.

Vì tức giận, Hậu thủ sẵn một con dao chờ những cán bộ vừa đi tuyên truyền về làng lấy xe máy để ra tay trả thù. Khi thấy nhóm người anh Tuệ xuất hiện, Hậu cầm con dao và chạy tới đâm vào một cán bộ rồi bỏ chạy.

Anh Tuệ được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên đã thiệt mạng. Còn Hậu sau một ngày lẩn trốn đã tự giác tới Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận để đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng đâm chết cán bộ Vườn quốc gia Núi Chúa ra đầu thú