Đối tượng đâm chết bạn sau khi hát karaoke ra đầu thú

T.T| 13/06/2017 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dùng vật nhọn đâm chết bạn do mâu thuẫn khi hát karaoke, Long bắt xe về quê tại Cao Bằng và đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Sáng 13/6, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để đưa Nguyễn Phi Long (sinh năm 1993, quê ở xã Nam Tuấn, huyện Hòa An, Cao Bằng) từ Cao Bằng về Lâm Đồng tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

Nguyễn Phi Long là đối tượng được xác định đã dùng vật nhọn đâm chết anh  Lê Quang Sơn (sinh năm 1994, quê Đức Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) vào tối 9/6 vừa qua.

Đối tượng đâm chết bạn sau khi hát karaoke ra đầu thú

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Theo đó, vào tối 9/6, anh Sơn cùng Long và một nhóm bạn đi dự tiệc sinh nhật, rồi đi hát karaoke tại một quán ở xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng, Lâm Đồng). Trong quá trình hát, giữa Long và anh Sơn có xảy ra mâu thuẫn, được mọi người can ngăn nên sự việc dừng lại. Tuy nhiên trên đường về, Long đã bất ngờ rút vật nhọn đâm anh Sơn khiến nạn nhân gục tại chỗ và sau đó tử vong.

Sau khi gây ra án mạng, Long đã bắt xe về quê lẩn trốn, được sự vận động của gia đình và cơ quan chức năng Long đã đến cơ quan Công an huyện Hà Quảng đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng đâm chết bạn sau khi hát karaoke ra đầu thú