Đoạt mạng bạn nhậu vì mâu thuẫn

TL(TH)| 11/01/2016 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi "chén chú chén anh" giữa hai người đàn ông xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cuộc ẩu đả. Hậu quả khiến một nạn nhân tử vong.

Ngày 10/1, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đơn vị đã phối hợp với các đơn nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, để điều tra vụ án "Giết người" xảy ra tại ấp 5 (xã Xuân Thới Sơn, H.Hóc Môn) vào chiều ngày 10/1. Nạn nhân trong vụ án này là anh Nguyễn Hữu Trí (34 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Sơn).

Vào khoảng 15h ngày 10/1, trong lúc nhậu giữa anh Trí và Huỳnh Đông Nhật (31 tuổi, trú ở xã Xuân Thái Sơn) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi và được mọi người can ngăn. Sau khi nhậu xong, anh Trí ra về, đang đi trên con đường đất thì gặp Nhật, nhớ lại chuyện mâu thuẫn lúc trước, cả hai lao vào tiếp tục xô xát nhau văng xuống mé kênh. Lúc này Nhật dùng vật nhọn đâm nhiều nhát vào anh Trí.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: NGỌC KHẢI

Hiện trường vụ án mạng. ( Ảnh Tuổi trẻ)

Nghe tiếng có người đánh nhau, người dân vội chạy ra can ngăn, đồng thời đưa Trí đi cấp cứu tại bệnh viện Hóc Môn nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, Trí lập gia đình và đã có hai con nhỏ (một cháu 7 tuổi, một cháu  8 tuổi), vợ của nạn nhân sức khỏe yếu nên anh Trí là lao động chính làm nghề thợ hồ kiếm tiền lo cho cả gia đình.

Hiện, nghi phạm Huỳnh Đông Nhật đã bị đưa về trụ sở  công an xã Xuân Thái Sơn để phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoạt mạng bạn nhậu vì mâu thuẫn