Đời sống

Doanh nghiệp Đồng Nai 'rải vàng', thu hút nhân tài

Diệu Ly 20/08/2024 - 17:16

Ngày 20/8, Công ty CiBao (Khu công nghiệp Suối Tre, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đã gây sốt khi công bố chương trình tặng 64 công nhân làm việc đủ 5 năm, mỗi người một chỉ vàng 9999.

Cụ thể, từ đầu năm đến nay, công ty đã trao tặng hơn 2.300 chỉ vàng 9999 cho công nhân có thời gian 5 năm gắn bó với công ty. Đây là một phần trong chính sách tri ân nhân viên mà công ty đã duy trì từ năm 2016. Trung bình mỗi năm, CiBao dành gần 290 chỉ vàng để thưởng cho những người lao động đã đóng góp cho sự phát triển của công ty.

b-4.jpg
Chương trình tặng vàng của CiBao được bắt đầu từ năm 2016 và nhanh chóng trở thành một truyền thống tốt đẹp của công ty.

Ông Nguyễn Tấn Hưng, Chủ tịch Công đoàn Công ty CiBao, chia sẻ: "Việc tặng vàng không chỉ là phần thưởng vật chất, mà còn là lời cảm ơn chân thành đến những người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, nơi mà mỗi cá nhân đều được trân trọng và có cơ hội phát triển bản thân".

Đáng chú ý, khi tròn 10 năm hoạt động, CiBao dự kiến sẽ có những chính sách đãi ngộ đặc biệt hơn nữa dành cho những lao động có 10 năm gắn bó. Điều này càng khẳng định cam kết của công ty trong việc xây dựng một đội ngũ nhân sự ổn định và giàu kinh nghiệm.

Không chỉ có CiBao, nhiều doanh nghiệp khác tại Đồng Nai cũng đang triển khai các chương trình phúc lợi hấp dẫn để thu hút và giữ chân nhân tài. Việc tặng vàng, thưởng Tết,... đã trở thành những hình thức phổ biến để ghi nhận những đóng góp của người lao động.

b-2.jpg
Những công nhân gắn bó đủ 5 năm sẽ được Công ty tặng mỗi người 1 chỉ vàng.

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, những hoạt động này không chỉ giúp nâng cao đời sống vật chất của người lao động, mà còn tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh, tích cực, góp phần giảm thiểu tình trạng "nhảy việc" và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Chương trình tặng vàng của CiBao đã và đang tạo ra một làn sóng tích cực trong cộng đồng doanh nghiệp và người lao động. Đây là một minh chứng rõ ràng cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Đồng Nai nói riêng ngày càng quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động, góp phần xây dựng một xã hội công bằng và văn minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp Đồng Nai 'rải vàng', thu hút nhân tài