Đoàn Thanh niên TAND tỉnh Tuyên Quang tặng quà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Mai Đỉnh| 24/02/2023 22:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực hiện Kế hoạch tháng thanh niên, đồng thời kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3 và Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Đoàn Thanh niên TAND tỉnh Tuyên Quang tặng đã phối hợp với một số đơn vị tặng quà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Ngày 23/2/2023, BCH Chi đoàn TAND tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Chi đoàn các đơn vị: Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH, Trại tạm giam Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức chương trình tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Thông qua Phòng công tác xã hội Bệnh viện, Đoàn tình nguyện đã tặng 30 suất quà là tiền mặt cho 20 cháu bị mắc bệnh thiếu máu huyết tán bẩm sinh, 01 cháu bị bệnh nặng cấp cứu và 14 cháu sơ sinh non, yếu đang điều trị, chăm sóc tại bệnh viện, với tổng giá trị quà tặng là 8.000.000 đồng.

Đoàn Thanh niên TAND tỉnh Tuyên Quang tặng quà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn tình nguyện tặng quà các bệnh nhân Nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Qua hoạt động này, Đoàn mong muốn gửi tới các cháu bệnh nhi và gia đình sự chung tay sẻ chia, hỗ trợ về vật chất và tinh thần, mong các cháu sẽ luôn nhận được tình yêu thương của gia đình, xã hội để phát triển khỏe mạnh hơn nữa.

Đây cũng là dịp để đoàn viên các chi đoàn giao lưu, kết hợp tổ chức hoạt động tình nguyện, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn của dân tộc “Thương người như thể thương thân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Thanh niên TAND tỉnh Tuyên Quang tặng quà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn