Văn hóa - Du lịch

Đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ thích thú tham quan di sản Tràng An

Nguyễn Sự 28/08/2024 - 18:53

Ngày 28/8, đoàn khách đầu tiên trong đoàn 4.500 người của tỷ phú Ấn Độ bắt đầu hành trình tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An, Ninh Bình.

doan_khach_an_do5.jpg
Đoàn khách Ấn Độ hào hứng tham quan Khu du lịch sinh thái Tràng An. (Ảnh: Minh Đường)

Ngay khi đến Ninh Bình trong sáng nay (28/8), hơn 800 khách của đoàn Ấn Độ đã nhận được sự tiếp đón chu đáo, nồng nhiệt của Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình, đại diện Khu du lịch sinh thái Tràng An.

doan_khach_an_do1jpg.jpg
Đại diện Sở du lịch tỉnh Ninh Bình tiếp đón và tặng quà cho đoàn. (Ảnh: Minh Đường)

Phát biểu tại buổi tiếp đón, lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình nhấn mạnh, năm 2014 Quần thể Danh thắng Tràng An được ghi danh là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Đây là một trong 31 di sản hỗn hợp của thế giới, là di sản hỗn hợp thứ 11 ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và là di sản hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với những giá trị nổi bật toàn cầu.

Việc đoàn khách Ấn Độ lựa chọn Tràng An để tham quan, trải nghiệm thể hiện tình cảm, sự yêu mến của bạn bè quốc tế đối với Ninh Bình, đồng thời đây cũng là cơ hội lớn để tỉnh tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu du lịch, quảng bá hình ảnh con người và vẻ đẹp Cố đô.

Tại buổi tiếp đón, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình đã tặng hoa, nón lá được vẽ hình phong cảnh của Tràng An cho các trưởng đoàn. Đồng thời gửi lời cảm ơn, chúc đoàn có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ tại Ninh Bình.

doan_khach_an_do4.jpg
Đại diện Sở du lịch tỉnh Ninh Bình tiếp đón và tặng quà cho đoàn. (Ảnh: Minh Đường)

Để thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển, đoàn khách đã chia thành những tốp nhỏ khám phá Khu du lịch sinh thái Tràng An. Đoàn khách được bố trí phân làn đường đi, sắp xếp bến, thuyền ưu tiên và nhân sự kiểm soát vé riêng.

doan_khach_an_do8.jpg
Du khách Ấn Độ hào hứng tham quan di sản Tràng An. (Ảnh: Minh Đường)

Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, phong cảnh thơ mộng, trong lành và mát mẻ, đoàn khách sẽ được chiêm ngưỡng các di tích đền chùa linh thiêng, tìm hiểu về lịch sử đất và người Ninh Bình.

doan_khach_an_do7.jpg
doan_khach_an_do11.jpg
Du khách Ấn Độ chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch sinh thái Tràng An. (Ảnh: Minh Đường)

Đoàn du khách Ấn Độ với khoảng 4.500 người dự kiến sẽ tham quan Ninh Bình trong thời gian từ ngày 28/8 đến 5/9/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn khách của tỷ phú Ấn Độ thích thú tham quan di sản Tràng An