Diva Mỹ Linh: Mỗi lần ra album là… muốn ly dị

Minh Khang| 15/10/2021 20:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Mỹ Linh sẽ là khách mời trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần tập 14, phát sóng vào tối 16.10 trên kênh VTV3.

Nhận lời trở thành khách mời Cuộc hẹn cuối tuần sau khi đã “nghiền ngẫm” rất kỹ các tập trước đó, ca sĩ Mỹ Linh ban đầu đầy “cảnh giác”, thậm chí thẳng thừng “tuyên chiến” với biên tập viên Quốc Khánh. Không gian trò chuyện chỉ được “phá băng” khi nữ ca sĩ nhận được món quà kỷ niệm bất ngờ khiến chị bật khóc trên sóng truyền hình.

Câu chuyện về diva Mỹ Linh sau đó được mở ra với nhiều chi tiết thú vị xoay quanh cuộc sống riêng: từ thời đi học lúc nào cũng như con trai, cho đến cuộc gặp gỡ đầu tiên với nhạc sĩ Anh Quân và từ lúc quen đến lúc cưới của họ chỉ diễn ra trong 3 tháng.

Ca sĩ Mỹ Linh: Mỗi lần ra album là… muốn ly dị - ảnh 1
Ca sĩ Mỹ Linh trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần của VTV

Nữ ca sĩ cũng không giấu chuyện hai người thường xuyên tranh cãi trong công việc tới mức sau mỗi lần ra album chỉ muốn ly dị ngay lập tức, hay chuyện khó tin về nhân vật “sát thủ phòng thu” cùng nhà.

Bên cạnh đó, Mỹ Linh cũng chia sẻ những câu chuyện gia đình ấm áp, điều tự hào nhất của chị về 3 người con, việc nuôi dưỡng cá tính cho con trong nghệ thuật, món tủ khi vào bếp…

Ca sĩ Mỹ Linh: Mỗi lần ra album là… muốn ly dị - ảnh 2
Nữ ca sĩ chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống riêng

Cuộc hẹn cuối tuần cũng điểm lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng của diva và những câu chuyện hậu trường vẫn còn ít được nhắc tới, như lần Mỹ Linh bị nhạc sĩ Phó Đức Phương “dội gáo nước lạnh” sau màn trình diễn Trên đỉnh phù vân thành công ở chương trình Duyên dáng Việt Nam, “scandal” từ chối lên hát trong chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải Mai Vàng, hay sự bướng bỉnh trở thành “thương hiệu” khiến cho chị luôn “xung đột” với các nhạc sĩ, thậm chí còn bị mang tiếng “chảnh”…

Ca sĩ Mỹ Linh: Mỗi lần ra album là… muốn ly dị - ảnh 3
Khán giả được nghe lại nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi Mỹ Linh

Khán giả sẽ có cảm nhận riêng về những cống hiến của ca sĩ Mỹ Linh cũng như sự hỗ trợ từ các thành viên trong ban nhạc Anh em với những ca khúc nổi tiếng.

Đan xen phần trò chuyện, ca sĩ Mỹ Linh sẽ mang tới những ca khúc đã làm nên tên tuổi chị: Tóc ngắn, liên khúc Hương ngọc lan - Trưa vắng - Hà Nội đêm trở gió. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn hát bản “hit” Real love của con gái Mỹ Anh theo phong cách của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diva Mỹ Linh: Mỗi lần ra album là… muốn ly dị