Disney tung trailer đầu tiên của dự án hoạt hình 'Lightyear'

Thục Anh (TH)| 29/10/2021 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, hãng Pixar tung trailer của phim hoạt hình mới là Lightyear, trong đó tài tử Chris Evans lồng tiếng cho nhân vật chính trong phim.

Dự án phim hoạt hình Lightyear từng được Disney công bố hồi cuối năm 2020 nằm trong sự kiện Disney Expo của hãng. Bộ phim ngay lập tức gây được sự chú ý không chỉ bởi có sự tham gia của ngôi sao Chris Evans trong vai trò lồng tiếng chính mà còn về nhân vật được lấy làm trung tâm của câu chuyện. Theo đó, bộ phim sẽ tập trung khai thác về những ngày đầu trước khi trở thành một phi hành gia vũ trụ tài năng của nhân vật Buzz Lightyear - người sau này truyền cảm hứng cho nhân vật đồ chơi cùng tên xuất hiện xuyên suốt trong loạt phim hoạt hình Toy Story nổi tiếng của Pixar.

Trong trailer Lightyear, nhân vật Buzz Lightyear mang nhiệm vụ khám phá các hành tinh khác. Trên nền nhạc trailer là Starman do ca sĩ David Bowie thể hiện, cuộc hành trình của Buzz Lightyear sống động, đầy thử thách. Theo Variety ngày 27.10, nhân vật Buzz Lightyear trong phim là nguồn cảm hứng để các nhà làm phim sáng tạo nên nhân vật cùng tên trong loạt phim Câu chuyện đồ chơi, nghĩa là phim Lightyear khám phá nguồn gốc của nhân vật này.

lightyear-4969.jpeg
Poster phim Lightyear, tiền truyện của series Toy Story

Teaser trailer cũng hé lộ một phân cảnh thú vị ở gần cuối khi bộ đồ quen thuộc của anh chàng Buzz Lightyear - thứ từng được xuất hiện trong tạo hình của nhân vật ở bản hoạt hình Toy Story cũng đã có mặt ở đó.

Cần lưu ý lại rằng, hai nhân vật này là hoàn toàn khác nhau và Pixar chỉ đang muốn tạo ra một câu chuyện mới để làm phong phú thêm thế giới hoạt hình của hãng. Trong 4 phần phim Câu chuyện đồ chơi chiếu từ năm 1995 đến năm 2019, nam diễn viên Tim Allen lồng tiếng cho nhân vật Buzz Lightyear còn nam diễn viên Chris Evans thì lồng tiếng trong dự án mới.

Nhân vật Buzz Lightyear ghi dấu ấn với khán giả màn bạc trong xuyên suốt 4 phần phim Câu chuyện đồ chơi từ cuối thập niên 1990 đến nay. Buzz Lightyear đã cùng với các nhân vật đồ chơi khác như Woody, Slinky Dog, Rex, Bo Peep... làm nên những cuộc phiêu lưu bất tận trên màn ảnh. Tổng doanh thu toàn cầu của 4 phần phim trên 3 tỉ USD, theo Box Office Mojo, giúp cho Toy Story trở thành một trong những thương hiệu hoạt hình ăn khách trên thế giới. Phim Lightyear dự kiến xuất xưởng ngày 17.6.2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Disney tung trailer đầu tiên của dự án hoạt hình 'Lightyear'