Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ đón 'quý tử' chào đời

Tuyết Nhung| 01/11/2018 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đạo diễn Victor Vũ đã thông báo vào trưa nay (ngày 1/11) gia đình anh đã đón bé trai Landon Vũ Đông Quân chào đời an toàn tại một bệnh viện ở TP HCM.

Theo đạo diễn Victor Vũ tiết lộ con trai anh chào đời lúc 6h54 sáng nay (1/11). Sau khi đạo diễn Victor Vũ chia sẻ tin vui, hàng trăm bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng như người mẫu Đức Tiến, diễn viên Trương Nhi, Hoa hậu Trúc Diễm, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Dương Cẩm Lynh, Trương Thế Vinh... đã gửi lời chúc mừng gia đình anh. Huỳnh Đông tỏ ra hào hứng khi cuối cùng Victor Vũ cũng gia nhập "hội của các ông bố".

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ đón 'quý tử' chào đời

Dòng chia sẻ của đạo diễn Victor Vũ làm hàng trăm bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng chúc mừng gia đình có tin vui.

Trước đó, đạo diễn phim Người bất tử đã lên kế hoạch cẩn thận để đón "quý tử". Anh đặt chỗ trước ở một bệnh viện phụ sản, chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho em bé như quần áo, sữa tã, nôi, cũi... và tìm hiểu về cách nuôi dạy trẻ. 

Còn Đinh Ngọc Diệp thì không cần nói cũng biết cô vô cùng hạnh phúc vì được chồng quan tâm, chăm sóc chu đáo trong suốt 9 tháng mang thai. Nữ diễn viên may mắn không bị mệt mỏi hay ốm nghén.

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ đón 'quý tử' chào đời

Trước khi vượt cạn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp không quên đăng tải hình ảnh khán giả kín rạp khi xem bộ phim "Người bất tử"

Đinh Ngọc Diệp từng chia sẻ: "Ông xã tôi là người làm gì cũng phải đúng giờ. Không chỉ trong công việc mà ngay cả chuyện con cái anh ấy cũng lên kế hoạch cẩn thận". Đôi vợ chồng thực hiện đúng "tiến độ". Sau khi hoàn thành phim Người bất tử, Đinh Ngọc Diệp mang bầu và chỉ ít ngày sau khi phim ra mắt là đến thời điểm cô vượt cạn. 

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ tổ chức đám cưới tại TP HCM vào năm 2016. Từ khi lấy chồng, Đinh Ngọc Diệp hạn chế xuất hiện trước công chúng để tập trung cho vai trò làm vợ và hỗ trợ chồng sản xuất phim. Cô gây bất ngờ khi tái xuất với vai trò diễn viên trong dự án điện ảnh Người bất tử do ông xã thực hiện ra mắt giữa tháng 10.

Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ đón 'quý tử' chào đời

Đinh Ngọc Diệp hạn chế xuất hiện trước công chúng từ khi kết hôn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ đón 'quý tử' chào đời