Đình chỉ phát hành cuốn sách luật in hình diễn viên Công Lý

PV| 18/11/2014 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/11/2014, Cục Xuất bản, In và Phát hành (Bộ TT&TT) đã ban hành QĐ số 5328/QĐ-CXBIPH đình chỉ phát hành cuốn sách “Bộ Luật dân sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014”, Quốc Cường sưu tầm và hệ thống, biên tập Hồ Phương Lan do NXB LĐ-XH xuất bản.

Trước đó, thông tin báo chí và dư luận phát hiện cuốn sách trên có sử dụng hình ảnh minh họa không phù hợp với nội dung cuốn sách. Theo đó, trên bìa cuốn sách này in hình ảnh của diễn viên hài Công Lý cầm hai bàn cân.

Theo Quyết định trên, Cục Xuất bản, In và Phát hành yêu cầu NXB Lao động – Xã hội chịu trách nhiệm thu hồi, quản lý và có biện pháp xử lý đối với toàn bộ số sách thu hồi.

Cùng ngày, Cục Xuất bản, In và Phát hành đã có công văn gửi các Sở TT&TT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp kiểm tra việc thu hồi cuốn sách trên của NXB Lao động – Xã hội tại địa bàn. Đồng thời, Cục Xuất bản, In và Phát hành gửi công văn đề nghị Vụ Thư viện (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chỉ đạo hệ thống thư viện trên toàn quốc kiểm tra, rà soát, không lưu trữ, không luân chuyển và không phục vụ bạn đọc cuốn sách trên.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ phát hành cuốn sách luật in hình diễn viên Công Lý