Giáo dục

Đình chỉ giáo viên mầm non bạo hành trẻ

Quốc Huy 15/07/2023 - 17:15

Nữ giáo viên có hành động tát, đá, kéo lê người một trẻ 3 tuổi đã bị đình chỉ công tác, đồng thời phải phối hợp với cơ quan Công an làm rõ sự việc.

Liên quan đến sự việc cô giáo Lê Thị Phượng (Trường mầm non Đông Sơn, xã Đông Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) bạo hành cháu D.T.B.T. 3 tuổi ngay tại lớp học, đại diện Phòng GD&ĐT TP Tam Điệp cho hay, đã đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên này.

Video giáo viên mầm non bạo hành trẻ

"Hiện chúng tôi đã yêu cầu cô Phượng làm bản tường trình lại sự việc, đồng thời chúng tôi cũng đang phối hợp Công an, các đơn vị chức năng để tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ nội dung sự việc. Tuy nhiên, qua nội dung trong clip cho thấy, hành động của cô Phượng như vậy là vi phạm đạo đức nghề giáo" - ông Mai Quang Túc, Trưởng Phòng GD&ĐT TP. Tam Điệp cho biết.

Cũng theo ông Túc, đại diện lãnh đạo nhà trường cũng đã tới gia đình cháu T. để thăm hỏi và xin lỗi gia đình cháu. Cháu T. cũng đã được gia đình cho nghỉ học để đi khám sức khỏe.

bao_hanh_tre_em_ninh_binh4.jpg
Trường mầm non Đông Sơn, nơi xảy ra sự việc.

Như Báo Công lý đã đưa tin, ngày 14/7 mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ giáo viên có hành động tát, đá, kéo lê người đối với một học sinh ngay tại lớp học.

Sau khi vào cuộc, cơ quan chức năng đã xác định sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 13/7/2023, tại lớp 3-4 tuổi, Trường mầm non Đông Sơn (xã Đông Sơn, TP. Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình).

Cô giáo có hành động đánh cháu bé trong clip là cô Lê Thị Phượng - giáo viên biên chế tại Trường mầm non Đông Sơn. Tuy nhiên cô Phượng không trực tiếp được giao phụ trách lớp của cháu T.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ giáo viên mầm non bạo hành trẻ