Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 tố bị bạn xâm hại, quay clip tung lên mạng

Tiểu Bình| 13/03/2019 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường trở về từ quán karaoke, nữ sinh lớp 10 bị đối tượng là nam sinh cùng khối nghi xâm hại rồi quay clip tung lên mạng.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 ở xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình bị bạn nam cùng khối nghi xâm hại rồi quay clip tung lên mạng, cơ quan chức năng hiện đang xác minh, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 2 clip ngắn (1 clip 13 giây và 1 clip dài 1 phút 1 giây) ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị đối tượng đồi bại hãm hại rồi quay lại clip. Trong đoạn clip, cô gái trẻ trên người chỉ mặc áo, không có quần trong tư thế nằm trên đường, bên cạnh là một chiếc xe máy và cô gái trong trạng thái không tự vệ, không phản kháng được.

Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 tố bị bạn xâm hại, quay clip tung lên mạng

Nữ sinh Q. kể lại sự việc

Danh tính cô gái trong 2 đoạn clip trên được xác định là em Đ.T.D.Q. (SN 2003), trú xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình; Q. hiện đang là học sinh lớp 10 một trường THPT trên địa bàn.

Theo đơn kêu cứu của gia đình em Q, sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối ngày 29 Tết Kỷ Hợi (3/2/2019), Q. cùng nhóm bạn trong xóm (5 bạn gái và 8 bạn trai) đi uống nước. Sau đó, cả nhóm đi hát karaoke thì gặp nhóm của C.V.H. (SN 2003, trú cùng xã). H. kéo nhóm Q. vào cùng phòng hát. Cả nhóm uống nhiều bia khiến nhiều người say. Sau đó H. đề nghị chở Q. về. 

Trên đường về, Q. không biết H. chở đi đâu và đã làm gì. Đến khi tỉnh táo, Q. mới biết H. đã hãm hại mình nhưng không dám nói ra.

Một vài ngày sau thì Q. nhận được đoạn video do người bạn chuyển tới ghi lại cảnh mình bị xâm hại, do xấu hổ nên Q. xóa đi và không nói với ai. Gần đây, đoạn video này được tung lên mạng và gia đình Q. mới biết sự việc, làm đơn tố cáo tới cơ quan điều tra.

Theo gia đình nạn nhân, gia đình H. đã tới nhà Q. xin lỗi đồng thời ngỏ ý muốn giải quyết nội bộ nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý. 

Vụ việc đang trong quá trình xác minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ nữ sinh lớp 10 tố bị bạn xâm hại, quay clip tung lên mạng