Diễn viên My Sói trong "Quỳnh Búp Bê" lên tiếng về việc dừng phát sóng

Minh Khang| 11/07/2018 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Thu Quỳnh (vai My Sói) trong "Quỳnh Búp Bê" đã chia sẻ những cảm xúc của chị trước thông tin tạm dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh Búp Bê" trên VTV3.

PV: VTV tạm dừng phát sóng phim "Quỳnh búp bê" Thu Quỳnh nghĩ sao về điều này? Thu Quỳnh (vai My Sói) có buồn và tiếc cho vai diễn của mình không đến được trọn vẹn với khán giả không?

Thu Quỳnh: Đây là tin bất ngờ với Thu Quỳnh, khi nhận được tinh chính xác Thu Quỳnh không biết cảm xúc của mình lúc ấy như thế nào vì quá nhiều câu hỏi dồn dập diễn ra trong đầu. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình! Việc tạm dừng chiếu phim lại không thuộc quyền quyết định của chúng tôi, những diễn viên và toàn bộ ekip đoàn làm phim... Nhưng điều khiến Thu Quỳnh thấy bất ngờ nhất là tình cảm của khán giả dành cho bộ phim quá lớn! Đó chính là động lực khiến ekip giờ phút này vẫn tràn đầy hi vong và năng lượng để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim!

Diễn viên My Sói trong

Thu Quỳnh vai My Sói trong "Quỳnh Búp Bê"

Diễn viên My Sói trong

Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ thường thấy của Thu Quỳnh đã hoàn toàn biến mất khi lột xác với My Sói

PV: Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong đề cập đến đề tài gai góc với những góc khuất trong xã hội hiện đại. Phim đã phát sóng 6 tập trong khung giờ vàng phim Việt của Đài Truyền hình Việt Nam trên kênh VTV1. Thu Quỳnh có thể bật mí những diễn biến hay nhất của phim nằm ở tập bao nhiêu? Và liệu phim là tạm dừng hay "khai tử" trên sóng VTV? Và thông tin phim đang quay phần 2 có chính xác không?

Thu Quỳnh: Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về việc này. Còn diễn biến của bộ phim "Quỳnh Búp Bê" như thế nào thì Thu Quỳnh cũng hi vọng khán giả sẽ được xem phim để biết hơn là biết qua lời kể! (Cười...)

  Diễn viên My Sói trong

PV: Vào vai My sói, cô gái khiến Thu Quỳnh hoàn toàn lột xác, nhưng khi bị tạm dừng phát sóng điều bạn tiếc nhất là gì?

Thu Quỳnh: Sáng tạo và thể hiện một vai diễn là điều Thu Quỳnh mong muốn nhất là gửi được đến khán giả sản phẩm chất lượng và trọn vẹn... Mỗi khi sống với một nhân vật nào là Quỳnh dành hết tâm huyết cho nhân vật đó. Về phía mình khi bộ phim tạm dừng phát sóng thì có quá nhiều điều tiếc nuối, hiện tại mình vẫn đang rất bất ngờ trước thông tin này.

Diễn viên My Sói trong

PV: Nếu có cơ hội thử sức trong một dạng vai tương tự Thu Quỳnh có sẵn sàng không?

Thu Quỳnh: Nhiều khán giả nói với Thu Quỳnh khi đón nhận vai My Sói do Quỳnh đảm nhiệm, họ bị shock vì sự thay đổi đọt ngột này. Một sự lột xác mà khán giả không ngờ tới.

Diễn viên My Sói trong

PV: Cuộc sống của Thu Quỳnh thay đổi thế nào từ khi được khán giả yêu mến với vai phản diện My Sói?

Thu Quỳnh: Thu Quỳnh thấy mình được khán giả quan tâm nhiều hơn, dành cho mình nhiều tình cảm hơn và điều đó khiến Thu Quỳnh cảm động vô cùng, những nỗ lực của mình đã được ghi nhận, đó là điều mà một diễn viên hạnh phúc nhất!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên My Sói trong "Quỳnh Búp Bê" lên tiếng về việc dừng phát sóng