Điện thoại Samsung lại bốc cháy, lần này là Galaxy S7 edge

Diệp Hân| 23/10/2016 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trong những nhà mạng lớn nhất tại Mỹ cho biết đã tiếp nhận phản ánh từ một khách hàng về việc Galaxy S7 edge bốc cháy trong quá trình sử dụng.

Nhưng quan trọng hơn, báo cáo từ PhoneArena nói rằng, chiếc Galaxy S7 edge bốc cháy là thiết bị được chủ nhân nhận được cách đây chỉ 2 tuần sau khi người này chuyển đổi từ Galaxy Note 7 phiên bản an toàn trong đợt thu hồi Galaxy Note 7 thứ hai. Theo chủ sở hữu điện thoại bốc cháy cho biết, chiếc Galaxy S7 edge được sạc qua đêm bởi bộ sạc đi kèm theo máy.

Điện thoại Samsung lại bốc cháy, lần này là Galaxy S7 edge

Hình ảnh chiếc Galaxy S7 edge mới bốc cháy được đăng tải trên các phương tiện truyền thông

Đây không phải là lần đầu tiên Galaxy S7 edge xuất hiện trong một vụ cháy nổ. Vào tháng 9, một người đàn ông làm việc trong ngành xây dựng ở Ohio (Mỹ) đã kiện Samsung sau khi chiếc Galaxy S7 edge phát nổ trong túi quần. Nạn nhân đã bị bỏng độ hai và phải trải qua 3 đợt phẫu thuật ghép da đau đớn.

Cũng trong tháng trước, một người dùng tố cáo Galaxy S7 edge đã phát nổ giữa đêm khi đang được sạc. Tương tự như vấn đề mới nhất, thiết bị được sạc bởi bộ sạc đến từ chính Samsung, hay còn gọi là sạc chính hãng.

Không chỉ riêng Samsung đang phải đối diện với các vấn đề cháy nổ pin trên các thiết bị không phải Galaxy Note 7. Mới tuần trước, một chủ nhân của iPhone 7 đến từ Apple nói rằng điện thoại của anh ta đã bị phát nổ, gây cháy một số thành phần nội thất của xe. Chiếc điện thoại khi bốc cháy không cắm sạc, nhưng được quấn lại bởi một chiếc quần.

Điện thoại Samsung lại bốc cháy, lần này là Galaxy S7 edge

Chiếc Galaxy S7 edge được cho là mới chỉ đến tay chủ nhân 2 tuần sau chương trình đổi Galaxy Note 7

Câu hỏi lớn đặt ra vào lúc này chính là làm sao có quá nhiều vụ nổi xảy ra với smartphone, ngay cả xuất phát từ những thương hiệu lớn, và đặc biệt là các sản phẩm cao cấp. Điều này liệu khiến các nhà sản xuất phải cẩn trọng hơn khi xem xét các thiết kế và chất lượng sản xuất smartphone của mình.

Như các thông tin trước đó cho biết, Samsung đã phải thu hồi và hủy bỏ toàn bộ hoạt động sản xuất Galaxy Note 7 sau một loạt sự cố cho biết máy đã bốc cháy khi đang sử dụng. Trong một cuộc khảo sát mới đây cho thấy, 40% người sở hữu điện thoại Samsung sẽ không bao giờ mua một smartphone Samsung trong tương lai.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại Samsung lại bốc cháy, lần này là Galaxy S7 edge