Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Hà Anh| 10/04/2015 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi một số sao Việt chọn người bạn đời cho mình là những đại gia danh tiếng, thì cũng có những mỹ nhân showbiz lại lên xe hoa với những người chẳng hề giàu sang, mà rất đỗi bình thường.

Diễn viên Mỹ Duyên
Đã bước qua tuổi 40, nhưng nữ diễn viên “Lọ Lem hè phố” Mỹ Duyên vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp và được mệnh danh là không tuổi. 

Được đào tạo để trở thành một diễn viên múa ngay từ nhỏ, nhưng Mỹ Duyên lại thành danh ở lĩnh vực điện ảnh với những bộ phim tiêu biểu như: "Vị đắng tình yêu 2", "Lưỡi dao", "Chiếc chìa khóa vàng", "Lời thề", "Xóm nước đen', "Đất khách", "Gái nhảy", "Lọ lem hè phố"...

Với sắc đẹp của mình, Mỹ Duyên hoàn toàn có thể chọn một người chồng giàu có để làm chỗ dựa vững chắc như nhiều người đẹp khác trong showbiz.

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Mỹ Duyên và ông xã 

Thế nhưng, cô lại cho rằng hôn nhân là thứ vốn không thể tồn tại bền vững bằng cách đổi chác, tính toán. Và Mỹ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chồng cô chỉ là một Việt kiều nghèo, đi làm thuê lĩnh lương hằng tháng. Điều khiến cô yêu thương đức lang quân của mình là bởi sự chu đáo, chín chắn trong suy nghĩ của anh.

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Mỹ Duyên được đào tạo để trở thành diễn viên múa ngay từ nhỏ nhưng lại bén duyên với điện ảnh

"Khi biết tôi lấy chồng là một Việt kiều, ai cũng nghĩ chồng tôi là người giàu có để xứng với danh một kiều nữ theo thói quen suy luận thường thấy. Thật ra, chồng tôi chỉ là người đi làm thuê lĩnh lương hàng tháng…", nữ diễn viên "Lọ lem hè phố" chia sẻ.

Diễn viên Diệu Hương

Diệu Hương hiện là một trong những nữ diễn viên sáng giá nhất của phim truyền hình Việt Nam giờ Vàng trên VTV1. Với lối diễn xuất có chiều sâu nhận được nhiều cảm tình của khán giả, Diệu Hương không chỉ có được những thành công nhất định trong sự nghiệp mà cả trong cuộc sống gia đình.

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Vai Bảo Khánh của Diệu Hương trong "Bánh đúc có xương" nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả

Hạnh phúc với người chồng yêu và hiểu vợ, cùng cô con gái đáng yêu, có thể tạm gọi Diệu Hương đang ở độ viên mãn với gia đình nhỏ của mình. Nhưng ít ai biết được ông xã của nữ diễn viên “Bánh đúc có xương” lại chỉ là một người rất đỗi bình thường, chứ không phải là một đại gia giàu có.

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Ảnh cưới độc đáo của Diệu Hương và ông xã của mình

Sở hữu gương mặt xinh đẹp phúc hậu, vẻ dịu dàng đằm thắm, ngay từ khi còn là cô sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh, Diệu Hương có không biết bao nhiêu đại gia theo đuổi.

Thế nhưng, Diệu Hương lại từ chối tất cả để chọn một người đàn ông quá đỗi bình thường nhưng có trình độ học vấn và khát vọng lao động chân chính. Diệu Hương luôn chia sẻ sự viên mãn của cuộc sống gia đình và sự tự hào vì đã chọn đúng người làm chồng, dù anh không phải một đại gia.

NSND Lan Hương

Gia đình hạnh phúc của cặp đôi nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ luôn được công chúng ngưỡng mộ dù không có gia cảnh giàu sang, sung túc. Sinh ra trong một gia đình công chức bình thường, lấy chồng, gia đình chồng cũng vậy nên vợ chồng Lan Hương - Đỗ Kỷ hầu như tay trắng khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung".

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Vợ chồng chị phải tự mua sắm từ cái bát, cái bếp dầu. Nghề diễn viên nghèo nên vợ chồng chị chỉ biết bảo nhau phải cố gắng, đã chọn cái nghề mình yêu, phải đi với nó đến cùng.

"Trong cuộc sống nói chung và gia đình nói riêng, mọi sự đổ vỡ xảy đến là khi người ta nghĩ cho mình nhiều quá, yêu mình nhiều quá, mà không chịu hy sinh vì người khác", NSND Lan Hương tâm sự.

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Vợ chồng NSƯT Lan Hương và Đỗ Kỷ

Chị cũng cho biết, sống với nhau hơn 20 chục năm, dù cuộc đời có những lúc thăng trầm nhưng Lan Hương bảo vợ chồng chị không bao giờ có cơ hội cãi nhau.

Ngần ấy năm chung sống, vợ chồng chị vẫn như hai người yêu nhau, như hai người bạn, như hai vợ chồng và như hai người đồng nghiệp! Mọi chuyện chị đều có thể chia sẻ với anh và ngược lại.

Người mẫu Trang Trần

Trang Trần vẫn được biết đến là một trong những cô người mẫu có tính cách "dị biệt" nhất showbiz Việt. Ngoài nghề người mẫu, Trang Trần mở thêm quán bún đậu để tăng thu nhập.

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Cô không hề màu mè, rất chân thật, nhiều khi giản dị đến "khó coi", nhưng lại là một người có tấm lòng thiện nguyện. Cô đã nhận nuôi một bé trai mồ côi tật nguyền, hết lòng chạy chữa và coi cậu bé như con.

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Chính bởi đam mê thiện nguyện, Trang Trần không chọn cho mình một đại gia, mà bén duyên với một người đàn ông nhân hậu mà cô hay gặp trong các chuyến đi từ thiện, không nổi tiếng cũng không giàu có lắm tiền nhiều bạc. Trang Trần chia sẻ, cô hạnh phúc với tình yêu và tự tin với sự lựa chọn của mình.

Siêu mẫu Phùng Ngọc Yến

Là một siêu mẫu được chú ý tại làng thời trang Việt, Phùng Ngọc Yến không kiếm cho mình một người chồng đại gia như hầu hết những đồng nghiệp chân dài khác. Ông xã của cô là một người không thuộc giới nghệ thuật, đây cũng chính là mối tình đầu của cô.

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Ảnh cưới lãng mạn của siêu mẫu Phùng Ngọc Yến

Có lẽ cái hơn duy nhất của chồng Phùng Ngọc Yến so với cô là cao hơn cô, đó cũng là lý do khiến anh có biệt hiệu Long cao. Vào đầu năm 2010, Phùng Ngọc Yến và chồng đã chính thức lấy nhau với một đám cưới giản dị được tổ chức theo kiểu thôn quê. Kể từ sau khi lấy chồng, siêu mẫu ít xuất hiện trong các sự kiện hơn mà tập trung vào việc chăm sóc gia đình.

Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo

Tuy nhiên, mỗi khi tham gia hoạt động showbiz, Phùng Yến Ngọc đều đưa chồng theo. Hạnh phúc của gia đình cô thật giản dị, nhưng cũng thật đáng ngưỡng mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh sao Việt lấy chồng nghèo