Đi đòi nợ lại bị cướp mô tô

An Dương| 29/03/2016 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 29/3, Cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Thành Quang (SN 1984, ngụ quận 3) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đây là tên cướp liều lĩnh cùng động bọn dùng chiêu hẹn người bị hại đến trả nợ thay rồi dùng hung khí đánh, cướp mô tô…

Ngày 22/3, anh Lê Thành Tiến (SN 1993, ngụ quận 1) nhận được điện thoại của Lê Thành Quang hẹn anh đến một tiệm rửa xe trên đường Trần Quốc Toản, quận 3 để lấy 300.000 đồng. Đây là số tiền Quang trả nợ thay cho anh K.

Đi đòi nợ lại bị cướp mô tô

Đối tượng Quang tại cơ quan điều tra

Đúng hẹn, anh Tiến cùng bạn gái điều khiển xe Sirius BKS 52M2 – 4483 đến tiệm rửa xe lấy tiền nợ. Quang đứng nói chuyện với anh Tiến rồi bất ngờ quật anh xuống đường và đấm đá. Lúc này, Lê Thành Danh (em ruột Quang) cùng đối tượng Bin (chưa xác minh được nhân thân) xông đến cùng Quang tấn công nạn nhân.

Danh  dùng một vật nhọn dâm trúng vai và đùi anh Tiến. Cả bọn cướp mô tô của anh Tiến rồi tẩu thoát. Gây án xong, Bin và Quang điềm nhiên đến tiệm net “Không gian ảo” ở  quận 1 chơi đến nửa đêm. Sau khi anh Tiến trình báo, Công an quận 3 đã bắt được Quang. Hai đối tượng Danh và Bin hiện đang bỏ trốn.

Kết quả điều tra ban đầu, Quang khai nhận hành vi dùng vũ lực tấn công anh Tiến để chiếm đoạt xe mô tô. Quang dựng xe ở hẻm 55 Trần Quốc Toản nhưng Danh lấy chiếc xe trốn mất. Đáng nói, Quang là đối tượng có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ”. Hiện Công an quận 3 đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi đòi nợ lại bị cướp mô tô