Đến nhà đòi nợ trong ngày Tết, 2 người bị thương vong

Hà An| 05/02/2022 17:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai thanh niên đến nhà của con nợ để đòi nợ trong đêm mùng 4 Tết Nguyên đán Nhâm Dần bị con nợ dùng dao tấn công. Hậu quả, một người chết, một người bị thương.

Ngày 5/2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đông Hòa (Phú Yên) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Anh Kiệt (SN 2000, trú ở khu phố Mỹ Hòa, phường Hòa Hiệp Bắc, thị xã Đông Hòa) để điều tra và xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

doi-no-ngay-tet.jpg
Phạm Anh Kiệt tại cơ quan điều tra.

Trước đó vào khoảng 20h40’ đêm 4/2 (mùng 4 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), Nguyễn Quốc Hiếu (SN 2000, trú ở khu phố Uất Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc) và Nguyễn Thu Nhuận (SN 1995, trú ở khu phố Phước Lâm, phường Hòa Hiệp Bắc) đến nhà của Phạm Anh Kiệt để đòi tiền nợ.

Sau vài phút lớn tiếng cãi vã, thách thức, đe dọa lẫn nhau, Kiệt đã vào bên trong nhà lấy con dao ra đâm một nhát vào đùi bên phải của Hiếu và một nhát vào cánh tay phải của Nhuận khiến cả hai bị thương. Mặc dù đã được người thân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu, nhưng Hiếu đã tử vong do mất máu cấp, còn Nhuận đang được điều trị vết thương.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đông Hòa đã khám nghiệm hiện trường và tử thi, đồng thời tiến hành xác minh, thu thập thông tin có liên quan để điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến nhà đòi nợ trong ngày Tết, 2 người bị thương vong