Đến hàng loạt nhà dân trong thôn xin tiền mua ma túy

Quách Du| 25/07/2017 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuấn đến nhiều nhà dân xin tiền mua ma túy, nếu hộ nào không cho đối tượng cầm dao dọa dẫm, thậm chí chém người bị thương.

Ngày 25/7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thiệu Hoá vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Đinh Thanh Tuấn (32 tuổi, trú tại thôn Toán Phúc, xã Thiệu Toán) về các hành vi Cướp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đến hàng loạt nhà dân trong thôn xin tiền mua ma túy

Đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra 

Trước đó, Đinh Thanh Tuấn đến nhà anh Đào Bá Tiến ở cùng thôn xin tiền mua ma tuý, tại đây, do không đủ tiền đưa cho Tuấn, nên anh Tiến bị Tuấn dùng dao chém 2 nhát vào tay trái. Sau khi được người dân can ngăn, Tuấn đã lấy 1 con dao khác đến nhà anh Nguyễn Văn Cường (đối diện nhà anh Tiến) rồi đe doạ, đòi anh Cường phải đưa 500 nghìn đồng. Hoảng sợ trước thái độ của Tuấn, vợ anh Cường đã đưa cho Tuấn 300.000. Tiếp đến, Tuấn vác dao sang nhà anh Đinh Quang Hà (ở liền kề nhà anh Tiến) xin được 140.000 đồng. Sau khi có tiền, Tuấn đã đi xe buýt sang Thọ Xuân để mua ma tuý về sử dụng.

Nhận được tin báo của nhân dân, Công an huyện Thiệu Hoá đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên lúc này Tuấn cầm dao, xi lanh và có thái độ chống trả quyết liệt. Được sự động viên của lực lượng Công an, chính quyền địa phương và gia đình, Tuấn đã xuống đầu thú.

Được biết, Tuấn là đối tượng nghiện ma tuý nặng, đã có nhiều tiền án, tiền sự. Trong các ngày 4, 5 và 8/6 lợi dụng mối quan hệ quen biết trong khi chơi game, Tuấn đã mượn 3 chiếc xe máy của bạn sau đó đem đi Thọ Xuân cầm cố lấy tiền mua ma tuý và tiêu xài.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến hàng loạt nhà dân trong thôn xin tiền mua ma túy