Del Piero đến Thái Lan thi đấu?

11/07/2012 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng hàng đầu Thái Lan, Muangthong United vừa bày tỏ tham vọng muốn có sự phục vụ của Alessandro Del Piero. Một lời đề nghị hấp dẫn đã được gửi tới chân sút kỳ cựu người Italia.

Alessandro Del Piero đã có rất nhiều đóng góp quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch Serie A của Juventus mùa giải vừa qua. Nhưng không vì thế mà anh được Ban lãnh đạo đội bóng giữ lại. Với việc đã bước sang tuổi 37, “Hoàng tử thành Turin” là một trong những cái tên mà “Lão bà” muốn đẩy đi để dọn chỗ cho một nhân tố mới. Không có bản hợp đồng gia hạn nào cả và Del Piero trở thành người tự do.

Không được Juventus giữ lại, nhưng với danh tiếng của mình, Del Piero vẫn nhận được rất nhiều lời chào mới hấp dẫn. Một số đội bóng ở Anh, UAE, Nga và cả nước Mỹ xa xôi sẵn sàng trải thảm đỏ nhằm tiếp đón cựu ngôi sao trứ danh của ĐT Italia. Thậm chí cách đây không lâu, báo chí Mỹ còn cho hay, Del Piero đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Ban tổ chức Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) và sẽ gia nhập LA Galaxy trong thời gian tới, nơi anh có thể được sát cánh cùng David Beckham.

Del Piero đến Thái Lan thi đấu?

Robbie Fowler  cũng từng khoác áo Muangthong United

Nhưng rốt cục, đó cũng chỉ là những tin đồn. Del Piero vẫn đang là người tự do và vẫn xem xét một bến đỗ ưng ý. Thông tin này, tất nhiên khiến cho nhiều đội bóng lạc quan, trong đó có đại diện hàng đầu Thái Lan, Muangthong United. Theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, Muangthong United đã chính thức gửi tới Del Piero một đề nghị rất hấp dẫn. Theo đó, nếu đồng ý gia nhập đội chủ sân SCG theo bản hợp đồng 2 năm, “Il Pinturicchio” sẽ nhận được số tiền lương tổng cộng là 10 triệu euro.

Hiện tại, Del Piero và người đại diện của mình (Stefano Del Piero) vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào với những thông tin kể trên. Nhưng có thể tin rằng, viễn cảnh Del Piero rời thành Turin để gia nhập Muangthong United là hoàn toàn có thể xảy ra. Tại Muangthong United, Del Piero sẽ nhận một mức lương khủng và hơn hết là được khám phá về đất nước và con người Thái Lan. Một trải nghiệm thực sự lý thú.

Muangthong United là đội bóng hàng đầu Thái Lan hiện nay, nhưng Chủ tịch Ravi Lohtong còn muốn hơn thế, ông muốn nâng đội nhà lên tầm châu Á. Rất nhiều tiền đã được đổ ra để chiêu mộ cầu thủ và thuê HLV. Trước đây, Muangthong United cũng đã từng thành công trong việc mời cựu danh thủ người Anh Robbie Fowler về thi đấu và sau đó là đạt được thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ người Bờ Biển Ngà Dagno Siaka.

Tùng Lâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Del Piero đến Thái Lan thi đấu?