Dạy tiếng Việt, học tiếng Anh miễn phí với giáo viên Mỹ, Anh, Úc…

Linh Diễm| 15/03/2016 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có thể nghe, nói tiếng Anh một cách trôi chảy khi giao tiếp với người Mỹ, Anh, Úc… thì việc thường xuyên giao tiếp, tiếp xúc với họ là một yếu tố không thể thiếu?! Vậy làm thế nào để có thể được gặp và giao tiếp thường xuyên được với họ?!

Tham gia chương trình “Dạy tiếng Việt, Học tiếng Anh" tại Trung tâm Anh ngữ LESH sẽ giúp bạn giải quyết vướng mắc đó!

Với sứ mệnh mong muốn tất cả sinh viên, người đi làm có nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam có thể có được một môi trường giao tiếp thường xuyên với người bản xứ, giúp họ phát triển cả kĩ năng nghe nói, tới nay chương trình “Dạy tiếng Việt cho người nước ngoài” tại LESH đã được đông đảo học viên tham gia.

Vâng! Với giáo viên nước ngoài tại LESH thì buổi tối họ làm giảng viên dạy tiếng Anh, ngày làm học trò học tiếng Việt của chính những học viên của mình và các bạn học viên thì lại ngườc lại, họ lại trở thành giáo viên dạy lại tiếng Việt cho chính những giáo viên của họ. Từ đây, các học viên tại Trung tâm có được môi trường thực sự gần gũi và thân thiện với giảng viên để họ có thể phát huy được tối đa kĩ năng nghe nói tiếng Anh.

Buổi dạy tiếng Việt cho GV nước ngoài tại LESH.

Buổi dạy tiếng Việt cho GV nước ngoài tại LESH.

Trong quá trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài, các bạn học viên (giáo viên dạy tiếng Việt) phải sử dụng tiếng Anh để giải thích giúp họ hiểu được, mỗi lớp học tiếng Việt thì có từ 3 đến 4 giảng viên và 1-2 học viên (là người bản xứ), các giảng viên trong nhóm sẽ giúp đỡ nhau trong việc giảng dạy, truyền đạt kiến thức, những cấu trúc giao tiếp hàng ngày… giúp người nước ngoài có thể vận dụng khi sinh sống tại Việt Nam. Và tất nhiên, ngược lại các học viên (là người bản xứ) cũng giúp các bạn giảng viên, chỉnh sửa các lỗi về phát âm, về kĩ năng Speaking trong tiếng Anh.

Vậy làm thế nào bạn có thể tham gia vào câu lạc bộ “Dạy tiếng Việt, học tiếng Anh với người nước ngoài tại LESH”, bạn chỉ cần thỏa mãn một trong các điều kiện sau:

1. Bạn là học viên tại Anh ngữ LESH

2. Bạn là cộng tác viên tích cực trên forum của LESH

Điều đặc biệt với chương trình trao đổi ngôn ngữ như trên cũng là lý do tại sao khi học viên đến đăng kí  các khóa học tiếng Anh giao tiếp chất lượng với 100% giáo viên bản ngữ tại LESH lại có ưu đãi đến vậy! Mức giá chỉ từ 2.300.000vnđ đến 2.700.000vnđ/khóa học 24 buổi.

Song song với các chương trình trên, ngoài các buổi học trên lớp, các buổi offline như: Ăn trưa, uống bia với người nước ngoài, đi dã ngoại… với giảng viên cũng được LESH thường xuyên tổ chức nhằm gắn kết hơn nữa giữa học viên và giảng viên của Trung tâm.

Cùng giúp nhau, đôi bên cùng có lợi, LESH thực sự đã tạo ra được một môi trường học tập lý tưởng, gần gũi gắn kết giữa học viên và giảng viên, tạo điều kiện học viên có thể học tiếng Anh một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Hãy cùng tham gia và trải nghiệm với cách học Tiếng Anh này!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Trung tâm Anh ngữ LESH

Website: www.lesh.vn

Cơ sở 1: 31 Giải Phóng.                                                           Phone: 0438.528.421

Cơ sở 2: 68, ngách 23, ngõ 82, Chùa Láng.                            Phone : 04.2216.4444

Cơ sở 3: A1, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt (tiếng Anh Trẻ em): Phone: 0912.111.475

Cơ sở 4: 2B, ngõ 98, Xuân Thủy                                             Phone: 04.224.33.888

Hotline: 0915.118.608

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dạy tiếng Việt, học tiếng Anh miễn phí với giáo viên Mỹ, Anh, Úc…