Dấu ấn năm 2020 của Realme với nhiều giải thưởng quốc tế

Thục Anh (TH)| 06/02/2021 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Realme đã thể hiện tiềm năng của mình khi đón nhận các khó khăn trong năm 2020 và có sự phát triển mạnh mẽ hơn, vượt qua thử thách, biến thành cơ hội cũng như sở hữu các giải thưởng ấn tượng.

Vượt khó nhờ hiểu người dùng trẻ

Năm 2020, Realme đạt nhiều giải thưởng lớn, mở rộng nhận diện thương hiệu nhờ các sản phẩm chất lượng và cột mốc kinh doanh. Thành công này cho thấy hãng bước đi vững chắc so với tình hình chung của ngành công nghiệp smartphone. Những yếu tố trẻ trung thể hiện qua khẩu hiệu “Dám thể hiện - Là chính mình” (Dare to Leap), cùng chiến lược kinh doanh bài bản, sản phẩm có cấu hình ổn định, thiết kế bắt kịp xu hướng tạo sự đồng điệu với nhóm người dùng trẻ.

Tăng trưởng đáng ghi nhận trong hoàn cảnh toàn cầu bị ảnh hưởng

tcbc-realme-toan-cau-ghi-dau-an-voi-ket-qua-kinh-doanh-nam-2020-docx-1612341074914.jpeg

Cột mốc lớn trong năm 2020 đáng ghi nhận là realme chính thức trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị nhanh nhất

Theo Counterpoint, realme đã tăng 11% doanh số trong quý 2 năm 2020, là hãng lớn duy nhất đạt được mức tăng trưởng có 2 chữ số ở giai đoạn đó. Đồng thời, thương hiệu smartphone mới chỉ hơn 2 tuổi này đã trở thành cái tên phát triển nhanh nhất trong 4 quý liên tục tính đến hết quý 2 năm trước, và vẫn duy trì được vị trí top 7 thương hiệu smartphone toàn cầu.

Cột mốc lớn trong năm 2020 đáng ghi nhận là Realme trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị nhanh nhất vào 10/2020, theo Counterpoint Research. Hãng vượt qua thương hiệu khác khi chỉ cần 9 quý đạt thành tích kinh doanh này. Bên cạnh đó, Realme trở thành thương hiệu smartphone top 4 tại Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia và Ai Cập; vào top 5 thị phần trong 12 nước theo nghiên cứu của Counterpoint Research và IDC. Hãng có kết quả kinh doanh nổi bật nửa đầu năm, hướng đến doanh số 100 triệu điện thoại trong 3 năm. Hiện tại, thương hiệu này có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới.

Nhận nhiều giải thưởng uy tín

Realme hướng đến giới trẻ độ tuổi 18-25, những người tương đồng với giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nhờ sự hỗ trợ từ khách hàng trên toàn cầu, hang nhận 17 giải thương hiệu, 159 giải sản phẩm và 5 giải thiết kế trong năm 2020.

Hãng giành giải Thương hiệu của năm ở nhiều nước trên thế giới như Indonesia, Ấn Độ, Ai Cập, Ba Lan và Pakistan, được bình chọn bởi các tổ chức và báo giới uy tín. Với hơn 160 giải thưởng cho các sản phẩm trên toàn cầu, một trong những tiêu chí hàng đầu của Realme là tập trung phát triển thiết bị và tinh chỉnh phù hợp nhu cầu, mong muốn người dùng. Điều này minh chứng qua 17 giải thưởng do giới trẻ bình chọn ở 3 châu lục khác nhau.

Hãng cũng đầu tư lớn cho công nghệ, trong đó có công nghệ sạc nhanh 125 W. Đồng thời, thương hiệu đầu tiên giới thiệu công nghệ 5G ở nhiều thị trường với mức giá cạnh tranh với sự kiện ra mắt Realme 7 5G dưới 300 USD. Trang tin tổng hợp thiết bị di động nổi tiếng GSM Arena đánh giá, Realme là điện thoại đi dộng tầm trung cân bằng nhất năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn năm 2020 của Realme với nhiều giải thưởng quốc tế