Đạp ngã người phụ nữ rồi cướp xe máy lúc rạng sáng

Hồng Nam| 25/09/2018 13:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ chạy xe máy đi làm lúc sáng sớm, thì bất ngờ bị hai thanh niên đi trên một xe máy đạp ngã, rồi cướp xe của người phụ nữ này chạy mất.

Ngày 25/9, chị Phạm Thị Hồng Tươi (37 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, chị vừa được các bác sĩ tại một bệnh viện ở TP.Cần Thơ tiến hành phẫu thuật nối hai dây chằng ở chân trái bị đứt do vụ cướp táo tợn trên gây nên.

Đạp ngã người phụ nữ rồi cướp xe máy lúc rạng sáng

Nơi xảy ra vụ cướp là đoạn đường vắng, ít người qua lại

Trước đó, vào khoảng gần 4 giờ sáng 10/9, chị Tươi điều khiển xe máy từ nhà đến công ty thủy sản trên địa bàn huyện Mang Thít để làm việc thì bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy áp sát, đạp ngã rồi cướp xe máy của chị. 

Chị Tươi kể lại: “Khi đến đoạn đường vắng thuộc địa phận ấp Cái Tranh, xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít thì tôi bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy áp sát và dùng chân đạp vào người tôi khiến cả xe và người ngã lăn xuống đường, chấn thương ở chân. Sau đó, chúng nhanh chóng cướp chiếc xe máy của tôi rồi phóng đi về hướng TP.Vĩnh Long”.

Ngay khi sự việc xảy ra, chị Tươi đã điện thoại thông báo với gia đình, đồng thời trình báo vụ việc mình bị cướp đến công an địa phương. Sau đó chị Tươi được người thân đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu và chuyển đến bệnh viện ở TP.Cần Thơ tiếp tục điều trị.

Theo ghi nhận, hiện trường là đoạn đường vắng, nhà cửa thưa thớt nên khi xảy ra vụ cướp không ai hay biết.

Đại tá Huỳnh Thanh Mộng – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng gây án để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạp ngã người phụ nữ rồi cướp xe máy lúc rạng sáng