Đạo diễn "Hai Phượng" chính thức tung những hình ảnh đầu tiên đầy ám ảnh của "Bóng Đè"

Minh Khang| 28/01/2021 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/01/2021, đạo diễn bộ phim thành công nhất năm 2019 – “Hai Phượng” với doanh thu trên 200 tỷ đã chính thức công bố teaser poster dự án điện ảnh mới mang tên “Bóng Đè”.

Lê Văn Kiệt là cái tên đình đám đứng đằng sau thành công của "Hai Phượng". Tốt nghiệp ngành Điện ảnh và Truyền hình của Đại học California, Los Angeles (UCLA), vị đạo diễn mang tư duy đậm dấu ấn phương Tây nhưng vẫn giữ cho mình những bản sắc của người con đất Việt, luôn khao khát đưa chất liệu Việt vào các tác phẩm. Năm 2019, anh bắt tay cùng Ngô Thanh Vân để tạo nên một trong những tác phẩm hành động xuất sắc của nền điện ảnh Việt Nam - "Hai Phượng". Ngay sau khi ra mắt, bộ phim nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu doanh thu của lịch sử phim điện ảnh Việt Nam khi phát hành tại thị trường nội địa và quốc tế. Không chỉ về doanh thu, “Hai Phượng” còn khẳng định vị trí của nền điện ảnh phim Việt, “thẳng tiến” tới Oscar lần thứ 92 khi đạt đủ điểm chuẩn của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ dành cho “Phim truyện quốc tế”.

bong1.jpg

“Bóng Đè” chính thức là tác phẩm đánh dấu sự quay trở lại cuộc đua điện ảnh của Lê Văn Kiệt.

Chính những thành tích nổi bật toàn cầu này đã khiến khán giả vô cùng tò mò rằng dự án tiếp theo của vị đạo diễn tài ba Lê Văn Kiệt sẽ như thế nào?

Năm 2021 này, anh tái xuất màn bạc với thể loại kinh dị lấy chủ đề bóng đè cho dự án mới của mình. Đây là hiện tượng có tên tiếng Anh là sleep paralysis (chứng liệt thân khi ngủ), là tình trạng toàn thân có cảm giác không cử động được dù tinh thần vẫn tỉnh táo. Tuy rất nhiều người đã từng trải qua, đây vẫn được xem là một hiện tượng gây tò mò và đầy bí ẩn.

Đạo diễn Lê Văn Kiệt có chia sẻ: “Đây là bộ phim mà tôi mong muốn được thực hiện từ lâu. Cho dù là đề tài kinh dị hay chính kịch, chỉ cần chủ đề của bộ phim đủ làm tôi hứng thú thì tôi sẽ luôn cố gắng để phát triển nó. Đối với Bóng Đè, tôi đã bị hấp dẫn hoàn toàn. Bởi đây là một câu chuyện có thực đã từng xảy ra với tôi khi còn nhỏ.”

Poster mới nhất của “Bóng Đè” được đạo diễn Lê Văn Kiệt tung ra phần nào hé lộ câu chuyện bí ẩn mà anh muốn truyền tải tới khán giả.

bong2.jpg

Teaser Poster Bóng Đè

Hình ảnh của một bé gái đang nằm trên giường với đôi mắt trợn trừng, mặt đối mặt với ác quỷ khiến người xem vô cùng rùng rợn. Kết hợp cùng gam màu tối càng khiến bầu không khí trở nên u ám, nghẹt thở và căng thẳng hơn. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Những bí ẩn nào sẽ được khám phá?

Đặc biệt, xuất hiện trong teaser poster là sao nhí 12 tuổi từng làm nên thành công của “Hai Phượng” – diễn viên nhí Mai Cát Vi. Cô bé được biết tới với sự góp mặt trong hàng loạt các dự án điện ảnh, truyền hình ăn khách: “Hai Phượng” (2020), “Tiệm Ăn Dì Ghẻ” (2020), “Song Lang” (2018), “Vợ Ba” (2018),... Với lối diễn xuất tự nhiên cùng với sự biến hóa qua từng vai diễn, Mai Cát Vi được đánh giá là tài năng nhí hiếm hoi của nền điện ảnh Việt.

bong3.jpg

Diễn viên nhí Mai Cát Vi

“Bóng Đè” hứa hẹn sẽ là dự án phim kinh dị mà khán giả không thể bỏ lỡ trong mùa phim hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn "Hai Phượng" chính thức tung những hình ảnh đầu tiên đầy ám ảnh của "Bóng Đè"