Danh sách ĐT Brazil dự Olympic 2012: Ronaldinho “vỡ mộng”

12/05/2012 12:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Mano Menezes vừa công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Brazil dự Olympic London 2012. Một điều bất ngờ là Ronaldinho bị loại trong khi Pato được triệu tập dù anh vừa mới bình phục chấn thương.

Ronaldinho đã góp mặt trong danh sách sơ bộ gồm 52 cầu thủ chuẩn bị cho Olympic London 2012. Nhưng đã bị loại khi HLV Mano Menezes công bố danh sách 23 cầu thủ cuối cùng cho Olympic.

Danh sách ĐT Brazil dự Olympic 2012: Ronaldinho “vỡ mộng”

Ronaldinho bất ngờ bị loại. (Ảnh AP)

Việc Ronaldinho bị loại trong khi Pato được triệu tập trở lại là điều khá bất ngờ. Bởi nếu xét về phong độ hiện tại rõ ràng tiền đạo của Milan không thể so sánh được với “Ro vẩu”. Tính tới thời điểm này, Ronaldinho đã ghi được 7 bàn thắng, 7 đường kiến tạo thành bàn trong 16 trận ra sân cho Flamengo. Trong khi đó, Alexandre Pato lại trải qua mùa giải đáng quên nhất trong sự nghiệp do những chấn thương liên tiếp. Mùa này, Pato chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 17 trận cho Milan.

Trước khi lên đường tới London, ĐT Olympic Brazil sẽ có trận giao hữu với Đan Mạch (26/5), tiếp đến là các trận với Mỹ (30/5), Mexico (3/6) và Argentina (9/6). Tại Olympic 2012, Selecao sẽ nằm cùng bảng với Ai Cập, Belarus và New Zealand.

Danh sách đội tuyển Olympic Brazil:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Neto (Fiorentina), Rafael (Santos).

Hậu vệ: Bruno Uvini (Tottenham), David Luiz (Chelsea), Thiago Silva (AC Milan), Juan (Inter), Alex Sandro (Porto), Daniel Alves (Barcelona), Marcelo (Real Madrid), Danilo (Porto).

Tiền vệ: Casemiro (Sao Paulo), Romulo (Vasco da Gama), Sandro (Tottenham), Ganso (Santos), Lucas (Sao Paulo), Oscar (Internacional), Giuliano (Dnipro).

Tiền đạo:  Neymar (Santos), Leandro Damiao (Internacional), Alexandre Pato (AC Milan), Wellington Nem (Fluminense), Hulk (Porto).

Phương Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh sách ĐT Brazil dự Olympic 2012: Ronaldinho “vỡ mộng”