Đánh chết chồng hờ vì vay tiền xã hội đen

Ngọc Trinh| 18/11/2019 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức xúc về việc chồng "hờ" vay tiền xã hội đen, rồi bị kéo đến nhà để đòi nợ, bà Hương đã dùng búa đánh nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 18/11, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng vợ đánh chết chồng "hờ" vừa xảy ra trên địa bàn huyện Chư Păh. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Hiếu (SN 1959, trú thôn 1 thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh).Nghi phạm là Huỳnh Thị Thanh Hương (SN 1968, ngụ cùng địa chỉ), cả hai không có hôn thú nhưng sống chung với nhau như vợ chồng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 18/11, ông Hoàng Trọng Hà, trưởng thôn 1, thị trấn Phú Hòa, nhận được điện thoại của một người dân thông báo việc bà Hương và ông Hiếu đang đánh nhau nên chạy đến để can ngăn.

Đánh chết chồng hờ vì vay tiền xã hội đen

Đối tượng Huỳnh Thị Thanh Hương tại cơ quan Công an

Theo ông Hà, khi đến ông Hiếu, ông đứng ngoài gọi to nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời. Khoảng 5 phút sau, thấy bà Hương đi ra mở cửa.  Ông Hà, đi theo bà Hương vào trong thấy ông Hiếu trong tư thế nằm ngửa dưới sàn. Hai chân co, đầu quay ra ngoài.

Đánh chết chồng hờ vì vay tiền xã hội đen

Hiện trường vụ án mạng

Lúc này, bà Hương nói với ông Hà là đã đánh chết ông Hiếu. Nghe vậy, ông Hà hỏi lý do, bà Hương trả lời do ông Hiếu vay nợ tiền xã hội đen nên bị nhóm người kéo đến nhà đòi nợ. Do đó, hai vợ chồng cãi nhau, trong cơn tức giận bà Hương đã không kiềm chế được nên đùng búa đánh nhiều nhát vào người khiến ông Hiếu tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh chết chồng hờ vì vay tiền xã hội đen