Đánh bom tại Thổ Nhĩ Kỳ: Đối tượng tấn công chỉ khoảng 12-14 tuổi

TG| 21/08/2016 21:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ cho biết kẻ đánh bom liều chết nhằm vào một đám cưới ở thành phố Gaziantep (Thổ Nhĩ Kỳ) là một thiếu niên khoảng từ 12-14 tuổi.

Đánh bom tại Thổ Nhĩ Kỳ: Đối tượng tấn công chỉ khoảng 12-14 tuổi

Lễ tang nạn nhân thiệt mạng trong vụ đánh bom ở Gaziantep. Ảnh: EPA

Phát biểu trong cuộc họp báo tại thành phố Istanbul, ông Erdogan cho biết đối tượng gây ra vụ đánh bom đẫm máu chỉ khoảng 12-14 tuổi, song chưa rõ đối tượng này tự kích hoạt quả bom mang trong người hay kẻ khác đã thực hiện việc kích hoạt. Ông Erdogan tái khẳng định rằng các thông tin điều tra ban đầu đều cho thấy tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng có thể là thủ phạm đứng đằng sau vụ tấn công đẫm máu này.

Theo thông tin mới nhất từ giới chức thành phố Gaziantep, hiện số người thiệt mạng đã lên tới 51 người và 94 người bị thương, trong đó có 17 người bị thương nặng. Cả chú rể và cô dâu cũng nằm trong số những người bị thương. Cảnh sát cũng đã tìm thấy một đai bom tại hiện trường.

Vụ đánh bom liều chết nhằm vào đám cưới có đông người Kurd ở Gaziantep - thành phố chỉ cách biên giới Syria 40 km, được coi là vụ đánh bom đẫm máu nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ tính từ đầu năm đến nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bom tại Thổ Nhĩ Kỳ: Đối tượng tấn công chỉ khoảng 12-14 tuổi