Đặng Văn Lâm chính thức ký hợp đồng với Bình Định

P.T| 16/08/2022 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đặng Văn Lâm ký hợp đồng ba năm với Bình Định và sẽ chơi trận đầu tiên tại V-League cuối tuần này.

Hợp đồng của Văn Lâm với Cerezo Osaka (Nhật Bản) còn tới tháng 1 năm 2023 nhưng để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên duy trì phong độ và phát triển bản thân, Lâm đã quyết định chọn về Việt Nam thi đấu tại V-League trong đội hình của Topenland Bình Định.

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm Andrey Grushin đã có mặt tại Osaka (Nhật Bản) để thảo luận với lãnh đạo CLB Cerezo Osaka về tương lai của thủ thành này khi hợp đồng cũ sắp kết thúc.

van_lam.jpg
Văn Lâm ký hợp đồng chính thức với Bình Định chiều 15/8

Ở thời điểm này, Văn Lâm có nhiều sự lựa chọn về bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình nhưng sau khi cân nhắc thiệt, hơn, cả về mức lương, chế đỗ đãi ngộ cũng như những vấn đề liên quan khác, đặc biệt là cơ hội ra sân thi đấu, cuối cùng Lâm đã nhận lời đề nghị từ phía CLB Topenland Bình Định.

Chiều 13/8, Văn Lâm cùng người đại diện của mình đã có mặt tại TPHCM sau khi di chuyển về từ Osaka để kịp hoàn tất những thủ tục cuối cùng, bao gồm cả việc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng.

Đáng chú ý đây là hợp đồng chuyển nhượng Văn Lâm từ Cerezo Osaka về Topenland Bình Định, không phải Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với đội bóng Nhật Bản để tìm bến đỗ mới.
Được biết, Đặng Văn Lâm ký hợp đồng 3,5 năm với Topenland Bình Định vào chiều nay 15/8, tới hết mùa giải 2025.

Văn Lâm có thể ra sân ngay từ trận gặp Đông Á vào ngày 20/8 tới trên sân Quy Nhơn nếu đáp ứng được yêu cầu chuyên môn từ Ban huấn luyện đội bóng đất Võ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặng Văn Lâm chính thức ký hợp đồng với Bình Định