Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night

Minh Khang| 05/10/2018 06:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình biểu diễn thời trang dành cho những mẫu nhí từ 4 - 12 tuổi, với quy mô lên đến 500 người tham dự vừa qua đã được công bố tại Hà Nội.

BTC chương trình đã chia sẻ về những nội dung chính về đêm “Beauty Night” 2018 sẽ được diễn ra chính thức vào ngày 18-10. Đây là một chương trình biểu diễn thời trang dành cho những mẫu nhí từ 4 - 12 tuổi, với quy mô lên đến 500 người tham dự. Chương trình mang tính nghệ thuật dành cho lứa tuổi thiếu nhi “Beauty Night” 2018 là cơ hội để các bạn có thể thể hiện đam mê và bộc lộ tài năng, tự tin sải bước trên sàn diễn. Bà Nguyễn Thanh Nga, trưởng ban tổ chức cho biết: "Chương trình được ban tổ chức trung tâm đào tạo MC và Mẫu Nhí Pro ấp ủ trong một thời gian dài, dưới sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm,có kỹ năng sư phạm cao và đặc biệt yêu trẻ đã hướng dẫn cho các em những bước catwalk chuyên nghiệp, đúng lứa tuổi để có thể tự tin trình diễn trên một sân chơi giàu tính nghệ thuật và mở ra những cơ hội trong nghề mẫu dành cho các em nhỏ. Thông qua chương trình, các em có được sự tự tin và bản lĩnh trên sân khấu."

Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night

Buổi họp báo công bố ra mắt chương trình “Beauty Night” 2018, dàn mẫu nhí hàng đầu Hà thành tuổi từ 4 - 12 tuổi đã cùng nhau hội tụ và thể hiện những màn catwalk điêu luyện. Với những trang phục mang nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, dàn mẫu nhí với gương mặt xinh như thiên thần đã tự tin catwalk trước sự tán dương của hàng trăm người tham dự.

Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night

Bà Thanh Nga, trưởng ban tổ chức chương trình

Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night

Các mẫu nhí tự tin sải bước trên sàn catwalk

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn mẫu nhí top đầu Hà thành quy tụ tại sự kiện Beauty Night