Đâm vợ tử vong vì làm...mất thể diện

Trần Hùng| 17/08/2015 22:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhậu say, gã lăn ra ngủ thì bị vợ đến gọi dậy “giữ con để tui nhậu tiếp”. Nghĩ rằng vợ làm mình mất mặt, gã dùng dao đâm vợ tử vong.

Chiều ngày 17/8, Đại tá Trương Văn Nam, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.Cần Thơ xác nhận, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Minh Trung (SN 1983, ngụ khu vực Thới Ngươn B, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) về hành vi “Giết người”.

Đâm vợ tử vong vì làm...mất thể diện

Đối tượng Trung tại cơ quan điều tra

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Đào Thị Thanh (SN 1981, vợ Trung). Theo đó, khoảng 18h ngày 16/8, vợ chồng Trung đến nhà người em gái dự tiệc. Sau khi đã say khướt, Trung lăn ra giữa nhà nằm ngủ ngon lành. Lúc này, chị Thanh đến giục chồng dậy và nói “nếu không nhậu nổi thì thức dậy giữ con để tui nhậu tiếp”.

Nghĩ rằng vợ làm mình mất mặt, Trung bật dậy và tát vào mặt chị Thanh. Chưa hả giận, Trung chạy xuống nhà bếp lấy con dao lên rồi xông vào định tiếp tục hành hung vợ. May mắn là những người có mặt kịp thời can ngăn. 

Bực mình Trung bỏ ra trước nhà, chị Thanh cũng đi theo và cả hai lại tiếp tục xảy ra tranh cãi. Trong cơn tức giận, Trung dùng dao đâm vào lưng và ngực làm chị Thanh ngã quỵ. Mặc dù được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm vợ tử vong vì làm...mất thể diện